Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo gạch tên Đình Trọng khỏi trận gặp Nhật Bản

Ngân Hà| 11/11/2021 11:20

(HNMO) - Sáng 11-11, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã có điều chỉnh về danh sách đăng ký 23 cầu thủ cho trận đấu đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản, trong khuôn khổ bảng B vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đình Trọng chấn thương phút chót, nghỉ trận đấu gặp Nhật Bản.

Theo đó, trung vệ Trần Đình Trọng được thay thế bằng Nguyễn Thanh Bình ở trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản lúc 19h tối nay, 11-11.

Cụ thể, sau khi tham vấn ý kiến của các bác sĩ đội tuyển, HLV Park Hang-seo quyết định rút tên Đình Trọng vì chấn thương. Đình Trọng bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối 10-11.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, Đình Trọng đã nỗ lực trở lại ở trận gặp Nhật Bản. Tuy nhiên, rủi ro chấn thương một lần nữa đến với anh. Trọng cũng vắng mặt ở 2 trận đấu hồi tháng 10.

Bên cạnh đó, HLV Park không muốn sử dụng một cầu thủ chấn thương cho một trận đấu có cường độ rất cao. Điều này cho thấy, nhà cầm quân người Hàn Quốc có tính toán chiến thuật khác ở trận đấu này. Đây là điều đáng tiếc với Đình Trọng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn cách đây vài ngày, trung vệ này khẳng định đã bình phục 100% và sẵn sàng cho trận đấu với Nhật Bản.

Đình Trọng dự kiến phải nghỉ từ 3-5 ngày. Nếu hồi phục tốt, anh vẫn có thể đáp ứng giáo án tập luyện và trở lại ở trận tiếp Saudi Arabia vào ngày 16-11.

Trung vệ Thanh Bình được chọn thay thế là tin vui cho cầu thủ này. Tuy nhiên, cơ hội để trung vệ trẻ này ra sân là rất ít khi khó cạnh tranh với bộ 3 Tiến Dũng, Duy Mạnh và Ngọc Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo gạch tên Đình Trọng khỏi trận gặp Nhật Bản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.