Thể thao

HLV H. Calisto và nhiều cầu thủ góp mặt ở trận đấu “Hào quang trở lại”

Minh Hà 07/09/2023 09:20

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam H. Calisto, Phan Thanh Hùng, cùng hơn 50 cầu thủ, cựu tuyển thủ quốc gia sẽ góp mặt ở trận đấu “Hào quang trở lại” trong khuôn khổ sự kiện “Bệ phóng thương hiệu - lần I”, diễn ra vào ngày 23 và 24-9-2023 tại thành phố Hồ Chí Minh.

hlv-calisto-sau-khi-cun.jpg
HLV Calisto sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đăng quang ở AFF Cup 2008.

Cụ thể, sự kiện với chủ đề “Bóng đá Việt - Kiệt tác số” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Adora và sân vận động Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), do Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Omedia phối hợp Trung tâm Thể dục thể thao Thống Nhất và Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Điểm nhấn sự kiện sẽ là trận bóng đá giao hữu với chủ đề "Hào quang trở lại", được tổ chức vào ngày 24-9, tại sân vận động Thống Nhất. Trận đấu này thu hút khoảng 50 cầu thủ, cựu cầu thủ Việt Nam góp mặt, trong đó có thể kể tới cựu tiền đạo nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Việt Thắng; tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020 và năm 2022), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021)… Vé xem trận đấu được phát hành vào ngày 7-9.

img_20230911_102221.jpg
Giới thiệu các vật phẩm thể thao sẽ được đấu giá trong chương trình “Bệ phóng thương hiệu - lần I” để ủng hộ các Quỹ từ thiện tại buổi họp báo ngày 7-9.

Tham gia chỉ đạo trận đấu có cựu HLV đội tuyển Việt Nam H. Calisto – người đã góp phần mang về chức vô địch đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam ở sân chơi AFF Cup (năm 2008). Ông Calisto cũng được xem là một trong những HLV ngoại thành công nhất của bóng đá Việt Nam từ trước đến nay. Bên cạnh thành công với đội tuyển Việt Nam, ông còn đưa câu lạc bộ Đồng Tâm Long An 2 lần vô địch Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (V.League) năm 2005 và năm 2006. Hiện tại, ông không tham gia huấn luyện câu lạc bộ nào.

Theo Ban tổ chức trận đấu, đây là cơ hội cho các tuyển thủ và cựu tuyển thủ được tri ân người hâm mộ, các câu lạc bộ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như các huấn luyện viên đã giúp đội tuyển bóng đá Việt Nam mang vinh quang về cho bóng đá nước nhà.

Bên lề trận đấu này, đơn vị tham gia tổ chức là OMedia cũng tạo ra những tấm thẻ số hoá độc quyền (còn gọi là e-Fan), giúp các tuyển thủ và cựu tuyển thủ quốc gia định danh thương hiệu, bảo vệ bản quyền và nâng tầm giá trị hình ảnh thương hiệu cá nhân.

vi-t-th-ng-van-quy-t-.jpg
Việt Thắng – Văn Quyết – Hoàng Đức – đại diện tiêu biểu của 3 thế hệ cầu thủ góp mặt ở trận cầu vào ngày 24-9 tới.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, tối 23-9, Ban tổ chức còn thực hiện đấu giá vật phẩm thể thao với chủ đề “Trao yêu thương - Sáng tương lai”; đêm Gala “Tri ân” kết nối các cựu tuyển thủ, tuyển thủ, các đơn vị tổ chức…

Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động đấu giá và bán vé trận đấu sẽ được gửi tới Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các quỹ từ thiện khác. Đặc biệt, một phần quỹ sẽ được dành để xây dựng nhà nghĩa tình tặng phụ huynh của các tuyển thủ bóng đá nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Sự kiện dự kiến sẽ được tổ chức hằng năm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV H. Calisto và nhiều cầu thủ góp mặt ở trận đấu “Hào quang trở lại”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.