Ý kiến - Phản hồi

Hình ảnh chưa đẹp tại Công viên Lênin

Nguyễn Ngọc Mai 13/01/2024 09:04

Công viên Lênin là công viên mang tên lãnh tụ của phong trào cách mạng vô sản Nga - Vladimir Ilyich Lenin. Công viên Lênin đối diện với Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam, tiếp giáp 3 mặt phố: Trần Phú, Điện Biên Phủ và Hoàng Diệu (quận Ba Đình).

Công viên Lênin từ lâu là điểm đến tham quan, vui chơi, giải trí lý tưởng của đông đảo người dân Thủ đô, du khách trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khi đến vui chơi tại Công viên Lênin, người dân và du khách thường xuyên bắt gặp những hình ảnh chưa đẹp mắt.

Cụ thể, vào buổi chiều hằng ngày, tại một số lối đi trong công viên bị người dân chiếm dụng làm nơi dựng hàng chục chiếc xe máy ngổn ngang, chắn lối đi của người dân. Đáng nói là, để ngăn xe máy đi vào công viên, dành các tuyến đường dạo trong công viên cho người dân đến vui chơi, thư giãn, cơ quan chức năng đã cho chặn bằng rào sắt thấp. Chưa kể, một số người còn chiếm dụng không gian, biến công viên thành nơi bán trà, nước giải khát…

Để Công viên Lênin thực sự là nơi tham quan, vui chơi, giải trí của người dân và du khách, đề nghị chính quyền sở tại, các cơ quan chức năng sớm kiểm tra, dẹp bỏ những vi phạm tại đây.

Nguyễn Ngọc Mai
(Phường Kim Liên, quận Đống Đa)

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh chưa đẹp tại Công viên Lênin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.