Mỗi ngày một chuyện

Hiệu quả từ công tác tuyên truyền

Người Xây Dựng 12/10/2023 - 06:36

Ngày 7-10, chị Quý ở xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng) sang cụm 3, xã Thọ Xuân cùng huyện ăn cỗ cưới. Biết tin ở cụm 3 vừa xảy ra đám cháy quạt điện nhưng được dập tắt kịp thời, chị Quý hỏi thăm sự việc qua người bạn học là chị Huệ. Chị Huệ liền kể:

- Hôm đó, phát hiện chiếc quạt điện cháy, khói bốc nghi ngút... người nhà đã hô hoán. Nhận được thông tin, người dân trong cụm đã đến và áp dụng ngay kiến thức vừa lĩnh hội được tại buổi tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn do Công an huyện Đan Phượng tổ chức nên đám cháy được dập tắt kịp thời, không gây thiệt hại về người và tài sản.

- Vậy mừng quá. Công tác tuyên truyền đã thực sự mang lại hiệu quả bạn nhỉ!

- Nhân dân trong cụm 3 chúng tôi mừng lắm. Nhờ được trang bị kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn nên việc chữa cháy thành thục hơn nhiều.

Viết thư gửi Người Xây Dựng, chị Quý mong muốn trong thời gian tới, Công an huyện Đan Phượng cũng như các cơ quan chức năng tiếp tục tổ chức những buổi tuyên truyền để người dân nắm vững hơn kiến thức về phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệu quả từ công tác tuyên truyền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.