Doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2023 và Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Nguyễn Dung 19/12/2023 - 17:01

Ngày 13-12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã vinh danh Herbalife Việt Nam trong Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ lần thứ 3.

Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

“Giải thưởng doanh nghiệp bền vững là niềm tự hào của thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ. “Phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững của Công ty, chúng tôi cam kết luôn đảm bảo việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng, nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng, đồng thời, hỗ trợ một hành tinh thịnh vượng, cùng với những thành viên độc lập Herbalife để giúp nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”.

top-10.jpg
Herbalife được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ.

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển. Bộ chỉ số CSI 2023 nhấn mạnh 3 yếu tố: Kiểm đếm phát thải carbon; hoạt động thích ứng và giảm thiểu biến đổi khí hậu; thực hiện các mô hình kinh tế tuần hoàn. Ngoài ra, Bộ chỉ số CSI 2023 tiếp tục tập trung vào các chỉ số lao động xã hội trọng điểm nhằm giúp doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu của các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2023 và Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.