Sản phẩm dịch vụ

Heat Transfer Label - cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp nhãn mác thời trang

Diễm Hằng 10/10/2023 - 16:34

Những năm gần đây, công nghệ in ấn nhãn mác trong ngành may mặc có bước phát triển nhảy vọt với sự ra đời của Heat Transfer Label. Dòng sản phẩm này đã tạo nên cuộc cách mạng thay thế cho các loại tem nhãn truyền thống vốn tồn tại nhiều nhược điểm.

Heat Transfer Label hay còn gọi là nhãn ép nhiệt, nhãn ép chuyển nhiệt. Đây là tem nhãn được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt dùng để in lên quần áo, khẩu trang, giày da… Hiện nay, Heat Transfer Label được sử dụng phổ biến trong các nhãn hàng thời trang lớn nhỏ. Mặc dù xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng nhãn ép nhiệt đã được các doanh nghiệp thời trang rất ưa chuộng. Thị trường nhãn ép nhiệt cũng rất sôi động với nhiều thương hiệu lớn, trong đó nhãn ép chuyển nhiệt Hưng Thanh là một trong những cái tên nổi bật.

hung-1.jpg
Heat Transfer Label là sản phẩm mới của ngành công nghiệp nhãn mác.

Heat Transfer Label và những điều cần biết

Với các doanh nghiệp may gia công, may quần áo xuất khẩu thì Heat Transfer Label là phụ kiện rất quen thuộc. Đây là loại tem mác được các thương hiệu thời trang rất ưa chuộng. Heat Transfer Label là sản phẩm đột phá của công nghệ in ấn nhãn mác. Loại nhãn mác này được in bằng mực chuyên dụng, chất lượng lên tấm màng phim trong suốt. Tất cả những nội dung cần truyền tải như thông tin, hình ảnh, logo… với nhiều màu sắc khác nhau sẽ được in trực tiếp lên màng phim in PET này. Lớp dưới cùng của tem ép nhiệt là keo chuyển nhiệt với tác dụng làm trung gian đưa toàn bộ thông tin, hình ảnh lên chất liệu cần in. Lớp keo này cũng giúp tăng cường độ bám dính của nội dung tem nhãn lên chất liệu in.

Để chuyển thông tin, hình ảnh trên Heat Transfer Label qua sản phẩm cần sử dụng bàn là hoặc máy ép nhiệt. Dưới tác dụng của lực ép, khi nhiệt độ đủ lớn, lớp keo mực sẽ tan chảy và bám chặt vào chất liệu vải. Hình ảnh, màu sắc có tươi đẹp, rõ nét hay không phụ thuộc vào chất lượng nhãn ép nhiệt. Do đó các doanh nghiệp thời trang thường rất kỹ lưỡng khi lựa chọn nhà cung cấp tem ép nhiệt.

Heat Transfer Label sản phẩm đột phá trong ngành nhãn mác thời trang

Trước đây, các nhãn hàng thời trang thường sử dụng một số loại nhãn mác như mác giấy, mác lụa, mác vải, mác satin… Nhược điểm của những loại mác này là dễ bị rách, phai màu, thậm chí gây cọ xát và ngứa cho người dùng. Nhãn ép nhiệt ra đời thực sự là bước ngoặt trong ngành nhãn mác thời trang. Bởi lẽ dòng sản phẩm này khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm trên. Bên cạnh đó, nhãn ép nhiệt còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Trước tiên, nhãn ép chuyển nhiệt có độ bền và độ sắc nét vượt trội. Nếu sử dụng loại tem ép nhiệt có chất lượng tốt như của Hưng Thanh thì độ bền màu rất lâu, không xảy ra tình trạng bong tróc, lem màu, bay màu. Do được in trực tiếp lên quần áo nên nhãn ép nhiệt không gây ra tình trạng cọ xát lên da. Vì thế không gây ngứa hay cảm giác khó chịu cho người dùng. Loại nhãn mác này là lựa chọn lý tưởng cho quần áo trẻ em, quần áo mặc ở nhà, đồ lót…

Điểm cộng tiếp theo của nhãn in chuyển nhiệt là phù hợp với nhiều chất liệu khác nhau. Dù là vải nỉ, cotton, khaki, jean, da hay polyester thì đều có loại Heat Transfer Label phù hợp. Ưu điểm này được các nhãn hàng thời trang đánh giá cao bởi sự tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng.

Vượt trội hơn nhãn mác thông thường, nhãn ép nhiệt có số lượng màu sắc không bị giới hạn. Loại nhãn mác này có nhiều màu sắc khác nhau. Ngoài ra còn có thể tạo hiệu ứng 3D, hiệu ứng đổ dải màu giúp nhãn mác tinh tế, đẹp mắt hơn. Những đột phá này khiến cho nhãn ép chuyển nhiệt ngày càng trở nên phổ biến và trở thành phụ kiện quan trọng trong ngành thời trang.

hung-2.jpg
Nhãn ép nhiệt có nhiều ưu điểm vượt trội được khách hàng đánh giá cao.

Hưng Thanh - công ty sản xuất nhãn ép nhiệt chất lượng, giá tốt

Chất lượng và giá cả mác ép nhiệt luôn vấn đề quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH May mặc Hưng Thanh luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng và giảm giá thành sản phẩm.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Heat Transfer Label, Hưng Thanh đã cung cấp sản phẩm nhãn ép nhiệt cho hàng nghìn doanh nghiệp thời trang lớn nhỏ trên cả nước. Trong đó không ít doanh nghiệp là đơn vị may hàng xuất khẩu đi Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, EU…

hung-3.jpg
Hưng Thanh luôn mang đến sản phẩm tem ép chuyển nhiệt có chất lượng tốt.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Tăng Đức Hưng - Giám đốc Công ty Hưng Thanh cho biết: “Phương châm hoạt động của Công ty là luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi trang bị máy móc hiện đại, đào tạo nhân sự với tác phong làm việc chuyên nghiệp. Từ đó mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt với giá thành tối ưu”.

NHÃN ÉP NHIỆT HƯNG THANH

Địa chỉ: 161/2 Trương Phước Phan, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0948070909 Hưng

Website: https://hungthanh.vn/

Email: duchung.tang@gmail.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Heat Transfer Label - cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp nhãn mác thời trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.