Y tế

Hệ thống Y tế MEDLATEC cung cấp các giải pháp chẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả, nhanh chóng

Thanh Phong 16/12/2023 08:00

Là đơn vị gắn liền với hai chữ “tiên phong”, Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn đi đầu và quyết liệt đến cùng trong việc ứng dụng các giải pháp khám, chữa bệnh ưu việt hàng đầu, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của người dân trên toàn quốc.

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - “chìa khóa” bảo vệ sức khỏe người dân Việt

Trong bối cảnh giữa những năm 90 của thế kỷ trước, văn hóa khám, chữa bệnh của người dân Việt Nam là có bệnh mới đến bệnh viện và xếp hàng, lấy số chờ khám. Tuy nhiên, bệnh viện quá tải, thủ tục cồng kềnh gây tốn kém thời gian và chi phí của người bệnh là bức tranh hiện thực của ngành Y tế nước ta thời bấy giờ.

Trước thực trạng đó, năm 1996, Nhà sáng lập, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí lần đầu tiên mang dịch vụ y khoa mới lạ từ đất nước Nhật Bản về Việt Nam - dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Sự ra đời của dịch vụ trở thành một trong những công cuộc khai phá, thay đổi văn hóa chăm sóc sức khỏe đã trở thành “thâm căn cố đế” của người dân nước ta.

580-202312152230071.jpg
Dịch vụ là giải pháp chăm sóc sức khỏe lý tưởng của người già sống xa con cái, người đang điều trị bệnh tại nhà, phụ nữ mang thai...

Hành trình gần 30 năm kể từ khi đặt “những viên gạch đầu tiên”, đến nay, nhờ tiện ích y tế ưu việt, từ thói quen có bệnh mới đi khám, người dân dần hình thành ý thức chủ động chăm sóc sức khỏe và dự phòng bệnh tật thường xuyên.

Theo đó, chỉ với cuộc gọi hoặc thao tác đặt lịch đơn giản trên điện thoại thông minh, người dân sẽ được nhân viên y tế MEDLATEC đến lấy mẫu xét nghiệm theo đúng thời gian, địa điểm yêu cầu và dễ dàng tra cứu kết quả trực tuyến. Trong trường hợp kết quả có bất thường, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đơn vị sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, tận tâm về hướng xử trí kịp thời.

580-202312152230072.jpg
Dịch vụ nhận được sự tin tưởng sử dụng của hơn 4 triệu người dân Việt Nam mỗi năm.

Với chi phí hợp lý, chỉ thêm 10.000 VNĐ phí đi lại so với giá xét nghiệm niêm yết, cùng chất lượng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế, dịch vụ trở thành phương pháp chăm sóc sức khỏe quen thuộc, không thể thiếu của hàng triệu gia đình Việt.

Chẩn đoán hình ảnh “không khoảng cách" - phá vỡ mọi rào cản địa lý

Bên cạnh thế mạnh và năng lực xét nghiệm vượt trội, trong những năm qua, Hệ thống Y tế MEDLATEC tiếp tục khẳng định thế mạnh cận lâm sàng ở lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh.

Xuất phát từ thực trạng nguồn nhân lực và hệ thống trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh chất lượng cao ở nước ta chủ yếu tập trung ở những thành phố lớn, gây không ít khó khăn cho người dân trong quá trình khám, chữa bệnh, MEDLATEC dành nhiều tâm huyết phát triển Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh để trở thành đơn vị “đầu não” tập trung, kết nối chuyên gia và công nghệ chẩn đoán tiên tiến với người dân mọi miền đất nước.

Nhờ những thành tựu công nghệ 4.0 được ứng dụng mạnh mẽ, Trung tâm sử dụng hệ thống lưu trữ, truyền tải hình ảnh trực tuyến và đáp ứng kết nối từ xa mọi lúc, mọi nơi. Theo đó, bệnh án được hiển thị hoàn toàn qua nền tảng số và bệnh nhân chỉ cần quét mã QR để có thể truy cập nhận kết quả tức thì.

580-202312152230073.jpg
Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC đáp ứng kết nối trực tuyến hỗ trợ đắc lực bác sĩ và người bệnh.

Không chỉ là tiện ích gia tăng hỗ trợ người dân trong quá trình khám, chữa bệnh, qua kết nối trực tuyến tại Trung tâm, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các cơ sở y tế tuyến đầu cả nước có thể dễ dàng thảo luận, hội chẩn kết quả khám để đưa ra hướng điều trị cuối cùng phù hợp nhất cho người bệnh. Từ đó, người bệnh ở những địa phương có hệ thống y tế còn “mỏng” chưa cần vội vàng di chuyển ra các thành phố lớn thăm khám gây tốn kém thời gian và chi phí.

Quyết tâm chuyển đổi số, dẫn đầu xu thế y tế thông minh

Nhanh chóng bắt nhịp với xu thế chuyển đổi số trong kỷ nguyên 4.0, MEDLATEC ra mắt hàng loạt hệ sinh thái thông minh giúp người dân chăm sóc sức khỏe toàn diện, tiện lợi.

MEDLATEC là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam sở hữu nhiều giải pháp mang lại giá trị ý nghĩa cho người bệnh như: Phần mềm bệnh viện HIS dễ dàng quản lý toàn bộ lịch sử khám và nâng cao hiệu quả điều trị theo hướng cá nhân hóa khách hàng, phần mềm xét nghiệm LIS kết nối dữ liệu xét nghiệm trên toàn hệ thống, hệ thống quản trị CRM giúp lắng nghe ý kiến khách hàng để nâng cao trải nghiệm dịch vụ…

Đặc biệt, sự ra đời của ứng dụng y tế thông minh My Medlatec là bước tiến quan trọng trong tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện của đơn vị.

Với kỳ vọng cá nhân hóa hoạt động chăm sóc sức khỏe, My Medlatec đã góp phần giải quyết hàng loạt vấn đề “phiền hà” cho người dân trong quá trình khám, chữa bệnh như phải lưu trữ bệnh án giấy cồng kềnh, mất thời gian lấy số xếp hàng chờ đợi và khai báo thông tin hành chính rườm rà...

Thay vào đó, ứng dụng giúp người dân an tâm được thụ hưởng những tiện ích chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất, cụ thể như:

  • Đặt lịch khám và tra cứu kết quả nhanh chóng, tiện lợi.
  • Theo dõi chi tiết tiến trình thăm khám theo thời gian thực. Tạo lập hồ sơ sức khỏe số khoa học, bảo mật.
  • Tiết kiệm chi phí khám, chữa bệnh với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn liên tục được cập nhật.
  • Tìm kiếm cơ sở y tế gần nhất trực thuộc hệ thống MEDLATEC dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Với những thế mạnh nổi bật về cận lâm sàng xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu và ứng dụng những giải pháp chăm sóc sức khỏe nhanh chóng, tiện lợi, người dân hoàn toàn có thể an tâm tin chọn khám, chữa bệnh đa chuyên khoa tại các chi nhánh trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc.

Không ngừng phát triển và lớn mạnh, hiện nay, MEDLATEC sở hữu hệ thống 43 bệnh viện/phòng khám, hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc và vươn tầm quốc tế với 1 phòng khám tại Campuchia.
Để đặt lịch khám chữa bệnh tại các cơ sở bệnh viện/phòng khám, hoặc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, người dân vui lòng liên hệ:
Hotline: 1900 56 56 56

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Y tế MEDLATEC cung cấp các giải pháp chẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả, nhanh chóng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.