Sản phẩm dịch vụ

Hệ thống Y tế 315: Chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu với cơ sở vật chất hiện đại

Minh Tâm 05/02/2024 - 12:00

Hệ thống Y tế 315 chia ra các phòng khám và tập trung theo từng chuyên khoa chính: Hệ thống y tế nhi đồng 315 - tiêm chủng nhi, hệ thống y tế phụ sản 315; hệ thống y tế tim mạch - tiểu đường 315 và hệ thống y tế mắt 315 với chất lượng dịch vụ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao.

Được thành lập vào năm 2020, tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Hệ thống Y tế 315 đã có hơn 100 phòng khám phủ sóng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành. Hệ thống Y tế 315 phục vụ hơn 3 triệu lượt khám mỗi năm và đang dự kiến mở rộng phạm vi hoạt động rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Tây Ninh, Đà Nẵng...

580-202402051102551.jpg
Hệ thống y tế nhi đồng 315.

Hệ thống y tế nhi đồng 315: Cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm khám bệnh (khám tổng quát và khám chuyên khoa); dịch vụ xét nghiệm, tiêm ngừa; tư vấn dinh dưỡng, theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh, nhũ nhi đến độ tuổi nhi đồng, thiếu niên.

Khi khám chữa bệnh cho bé tại hệ thống y tế nhi đồng 315, các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những can thiệp y học cần thiết cho bé; giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh và cách điều trị để ba mẹ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất.

Hệ thống y tế phụ sản 315: Cung cấp dịch vụ khám phụ khoa, khám sản khoa toàn diện bao gồm: Khám bệnh (khám phụ khoa, sản khoa và hiếm muộn), phòng khám siêu âm 4D (siêu âm sản, phụ khoa, siêu âm có thai, siêu âm thai nhi), đo điện tim, đo tim thai, HPV, dịch vụ cấy que, đặt vòng, kế hoạch hóa gia đình.

Với đội ngũ y - bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm và đang trực tiếp khám, chữa bệnh tại các bệnh viện: Từ Dũ, Hùng Vương…, các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những hỗ trợ, chăm sóc y học cần thiết cho sự phát triển của thai kỳ cũng như các vấn đề về phụ khoa.

580-202402051102552.jpg
Hệ thống y tế phụ sản 315.

Hệ thống y tế tim mạch - tiểu đường 315: Cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện cho người cao tuổi, bao gồm các chuyên khoa về tim mạch, nội tổng hợp, hô hấp, tiêu hóa, cơ xương khớp, thần kinh.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện hàng đầu thành phố như: Bệnh viện Nhân Dân 115, Bệnh viện Gia Định, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương… áp dụng phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến cho bệnh nhân; trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, mang đến sự chuyên nghiệp khi bệnh nhân thăm khám và điều trị tại đây.

Hệ thống y tế tim mạch - tiểu đường 315 được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Y tế 315 với tầm nhìn “Trở thành phòng khám chuyên khoa Lão chất lượng - uy tín, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi trong và ngoài nước”.

Với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, hệ thống y tế tim mạch - tiểu đường 315 mong muốn trở thành điểm đến chất lượng cho sức khỏe người cao tuổi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phục hồi sức khỏe cho người cao tuổi trong cộng đồng.

Hệ thống phòng khám mắt 315: Cung cấp dịch vụ toàn diện để chăm sóc sức khỏe của đôi mắt, đây là một trong những chuyên khoa mới của hệ thống y tế 315.

580-202402051102553.jpg
Hệ thống phòng khám mắt 315.

Ngoài ra, còn có hệ thống tiêm chủng nhi 315 cung cấp dịch vụ tiêm chủng dành riêng cho các em bé, với phòng khám có quy mô lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em từ 0-15 tuổi.

Tiêm chủng nhi 315 là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ tiêm chủng dành riêng cho nhi khoa, với hệ thống phòng khám quy mô lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn vắc xin uy tín, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Quy trình tiêm chủng trước, trong và theo dõi sau khám chuyên nghiệp, tận tình với sự tư vấn và thăm khám của các bác sĩ chuyên khoa Nhi hàng đầu Việt Nam đến từ Bệnh viện Nhi đồng 1, 2 và Nhi đồng thành phố.

Với quy mô rộng khắp, Hệ thống Y tế 315 luôn khẳng định chất lượng chuyên môn và cơ sở vật chất, máy móc thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, hệ thống xây dựng nền tảng công nghệ số, chú trọng chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu trải nghiệm của bệnh nhân. Hệ thống Y tế 315 hình thành và phát triển đã giúp cho hàng triệu người bệnh dễ dàng tiếp cận đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu với cơ sở vật chất hiện đại.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Y tế 315: Chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên sâu với cơ sở vật chất hiện đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.