Đời sống

Hé lộ ý nghĩa đặc biệt của biểu tượng lễ hội âm nhạc 8Wonder

Vy Cầm 29/06/2023 19:00

Những ngày qua, cộng đồng mạng ngập tràn thông tin về lễ hội âm nhạc 8Wonder với sự có mặt của siêu sao Charlie Puth và dàn “hitmakers” hàng đầu Việt nam. Gây ấn tượng mạnh mẽ cho đông đảo khán giả chính là biểu tượng vô cực - infinity nổi bật được cách điệu từ số 8 trong tên gọi chương trình.

8Wonder - lễ hội âm nhạc của những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn”

Những tấm vé gặp mặt siêu sao quốc tế Charlie Puth và dàn “hitmakers” của Vpop đã nhanh chóng “bốc hơi” ngay trong ngày đầu mở bán. Người hâm mộ may mắn đều không giấu được sự phấn khích khi đã “chắc kèo” sở hữu “giấy thông hành” đến với sự kiện âm nhạc “kỳ quan cảm xúc không giới hạn - infinity wonder”.

Đặc biệt, đồng bộ trong các hình ảnh quảng bá chương trình của Ban tổ chức, logo 8Wonder với số 8 được cách điệu thành biểu tượng vô cực - infinity với visual độc đáo tạo ấn tượng trực diện về một sự kiện của những trải nghiệm “không giới hạn”.

Đó là nơi thăng hoa của âm nhạc và nghệ thuật không biên giới. Siêu sao hàng đầu thế giới Charlie Puth sẽ cùng khuấy đảo “sân khấu vô cực” 8Wonder với 7 gương mặt “hitmaker” đình đám của âm nhạc đương đại Vpop. Với sự tư vấn của những chuyên gia âm nhạc toàn cầu, đây sẽ là đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế, không chỉ đưa giới mộ điệu đến với những cung bậc cảm xúc tuyệt đẹp mà còn góp phần quảng bá vẻ đẹp của đất nước, con người và lễ hội Việt Nam.

be0d9b7b-f82d-42e7-bb13-dfad8fa4d348.jpeg

Không dừng lại ở đó, những “sự kiện vệ tinh” đặc biệt xung quanh sân khấu 8Wonder chính là đỉnh cao giải trí, muôn vàn trải nghiệm lễ hội, ẩm thực và nghệ thuật đặc sắc. Trong khuôn khổ lễ hội thường niên WonderFest, du khách có thể khám phá tinh hoa ẩm thực các miền tại Lễ hội Đặc sản bản địa cùng gia đình, tham gia các trò chơi nước, thực hành tại xưởng nghệ thuật, xem bài tarot, trang điểm, làm tóc, hay hòa mình vào những vũ điệu Hawaiaa và âm nhạc DJ sôi động… Bên cạnh đó là những màn trình diễn carnival, cuộc thi cosplay, cuộc thi flashmob, liên hoan Âm nhạc Indie, các vũ điệu Hawaii, các trải nghiệm giải trí nước đầy hứng khởi cùng âm nhạc DJ… tạo không khí hội hè liên hoàn không điểm dừng. Tất cả sẽ đưa du khách chạm đến những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn -infinity wonder”.

e1b177c7-25c0-447e-be98-70cdaa502590.jpeg

Từ “đảo thiên đường” trở thành “điểm đến lễ hội thế giới”

Tiếp tục thể hiện vị thế dẫn đầu, VinWonders đã tiên phong mang đến mô hình giải trí - du lịch đầy sáng tạo, đưa du khách bước vào hành trình trải nghiệm không ngừng nghỉ vươn tầm thế giới. Không đơn thuần là các đại nhạc hội thông thường, 8Wonder sẽ là điểm nhấn thăng hoa rực rỡ khép lại chuỗi lễ hội du lịch - giải trí - đại nhạc hội quốc tế thường niên sở hữu quy mô hàng đầu khu vực WonderFest. Trong năm đầu tiên được tổ chức trên đảo Hòn Tre - Nha Trang (Khánh Hòa), 8Wonder đã mang đến muôn vàn hành trình trải nghiệm đỉnh cao, thăng hoa cảm xúc nhờ dàn sao cực hot của Việt Nam và thế giới; cùng hệ sinh thái du lịch - vui chơi giải trí tầm cỡ của Vinpearl.

1294d63d-b68f-495c-94d5-45dcf23fd79e.jpeg

Được mệnh danh là “đảo thiên đường”, nơi đây còn hội tụ hàng trăm hoạt động - trải nghiệm “lên rừng, xuống biển”, từ nghỉ dưỡng sang trọng đến khám phá thiên nhiên, bung xõa cực chất với hơn 100 trò chơi kỷ lục, hàng chục đường trượt nước sảng khoái siêu đỉnh tại Thiên đường nhiệt đới - "Công viên nước trên đảo sở hữu số lượng trò chơi nhiều nhất châu Á"… Với việc đưa Charlie Puth về Việt Nam trong bối cảnh tour lưu diễn khắp thế giới “Charlie Live Experience” đang làm xôn xao khắp các quốc gia ngôi sao này đặt chân đến, sự kiện tâm điểm bùng nổ 8Wonder đã chính thức đánh dấu Vinpearl Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung lên bản đồ âm nhạc và điểm đến thế giới.

Những tên tuổi âm nhạc đương đại Charlie Puth, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, tlinh, Amee, DJ Mie đã sẵn sàng để tỏa sáng trong lễ hội âm nhạc quốc tế tầm cỡ 8Wonder, đưa giới mộ điệu đến với những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” ngay trên đảo du lịch Hòn Tre.

8Wonder - điểm kết bùng nổ của chuỗi hội hè bất tận WonderFest
Hành trình trải nghiệm những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” 8Wonder sẽ bắt đầu từ 16h với hơn 6 tiếng liên tục sôi nổi và thăng hoa cùng âm nhạc đỉnh cao, các màn trình diễn mãn nhãn, ẩm thực hấp dẫn, carnival rực rỡ sắc màu, các hoạt động giải trí và tương tác cùng công nghệ đến từ tương lai… Đặc biệt, các tiêu chuẩn biểu diễn đỉnh cao của công nghiệp giải trí thế giới cũng sẽ lần đầu tiên được ứng dụng tại Việt Nam ngay trên sân khấu của 8Wonder. Với không gian đến 10.400m2 và tầm nhìn 180 độ hướng ra vịnh biển Nha Trang - quảng trường Wonder Square sẽ trở thành sân khấu “vô cực” độc lạ chưa từng có khi kết nối thế giới đại dương đầy màu sắc trên sân khấu với đại dương rì rào sóng vỗ ngoài đời thực.
Sự kết hợp của mô hình âm nhạc quốc tế đỉnh cao với hệ sinh thái du lịch hàng đầu và địa danh du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam của 8Wonder và WonderFest là cách làm du lịch sáng tạo và khác biệt. Chuỗi sự kiện không chỉ tạo ra điểm nhấn mới mẻ cho du lịch Việt Nam, mà còn nỗ lực kiến tạo nên những “kỳ quan cảm xúc” bên cạnh kỳ quan thiên nhiên và kỳ quan văn hóa, góp phần đa dạng trải nghiệm cho du khách và nâng du lịch Việt Nam lên một tầm cao mới.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ ý nghĩa đặc biệt của biểu tượng lễ hội âm nhạc 8Wonder

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.