Theo dõi Báo Hànộimới trên

HCL bổ nhiệm giám đốc tại Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại châu Á

Minh Anh| 22/06/2021 16:12

Ngày 22-6, HCL Technologies (HCL), công ty công nghệ toàn cầu, vừa bổ nhiệm các vị trí giám đốc kinh doanh quốc gia nhằm đẩy mạnh hoạt động tại thị trường châu Á. Theo đó, HCL bổ nhiệm ông Joonho Moon cho thị trường Hàn Quốc, ông Terry Tai cho thị trường Đài Loan (Trung Quốc) và ông Nguyễn Hà Tuấn cho thị trường Việt Nam

.

Trước khi gia nhập HCL, ông Joonho dành hơn 2 thập kỷ tại Samsung SDS với nhiều vai trò lãnh đạo khác nhau về bán hàng, phát triển doanh nghiệp, marketing tập đoàn và chiến lược sản phẩm. Với vai trò là Giám đốc Kinh doanh tại Hàn Quốc, ông cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được là một phần trong đội ngũ năng động tại HCL Technologies và rất mong chờ được đóng góp sức mình trong việc xây dựng dấu ấn của công ty tại Hàn Quốc và tăng thêm động lực phát triển cũng như mở rộng trong khu vực cho công ty”.

Ông Joonho Moon, Giám đốc Kinh doanh HCL tại Hàn Quốc.

Ông Terry Tai, Giám đốc Kinh doanh HCL tại Đài Loan (Trung Quốc), là người đồng sáng lập giàu kinh nghiệm, giám đốc chiến lược của một công ty start-up và là người đứng đầu bộ phận bán hàng và phát triển kinh doanh trong khoảng 2 thập kỷ trong ngành dịch vụ công nghệ thông tin của Đài Loan (Trung Quốc). Ông mang đến nhiều kinh nghiệm về công nghệ đám mây, giải pháp trí tuệ nhân tạo, công nghệ lưu trữ dữ liệu và chiến lược tiếp cận thị trường.

Ông Terry Tai chia sẻ: “HCL đã vạch ra một lộ trình tăng trưởng xuất sắc cho thị trường Đài Loan (Trung Quốc) và thật thú vị khi trở thành một phần của câu chuyện thành công đó ngay từ khi mới thành lập. Tôi mong muốn đẩy nhanh hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của khách hàng và tăng cường sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực”.

Ông Terry Tai, Giám đốc Kinh doanh HCL tại Đài Loan (Trung Quốc).

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, ông Nguyễn Hà Tuấn là nhà lãnh đạo và chuyên gia chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực bảo hiểm, bán lẻ, ngân hàng và tài chính, khu vực công và các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Ông từng quản lý quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, bảo mật, điện toán đám mây và các ứng dụng doanh nghiệp.

Trước khi gia nhập HCL, ông Tuấn từng dành thời gian làm việc tại IBM. Với cương vị mới là Giám đốc Kinh doanh HCL tại Việt Nam, ông Tuấn chia sẻ: “HCL là một thương hiệu tuyệt vời và tôi rất vui khi được tham gia vào đội ngũ năng động này. Tôi chắc chắn rằng, với các dịch vụ và sản phẩm đặc biệt, HCL sẽ thực sự tạo ra một thị trường ngách trong nước cho riêng mình”.

Ông Nguyễn Hà Tuấn, Giám đốc Kinh doanh HCL tại Việt Nam.

Ông Vijayakumar, Giám đốc Điều hành HCL Technologies cho biết, HCL đã tích cực mở rộng phạm vi toàn cầu của mình với các dịch vụ và sản phẩm thế hệ tiếp theo. Hàn Quốc là quốc gia được đánh giá cao nhất về sự đổi mới và dẫn đầu trong các công nghệ kỹ thuật số mới như 5G và IoT. Đài Loan (Trung Quốc) là trung tâm của ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu, dự kiến sẽ phát triển theo cấp số nhân trong thập kỷ tới. Việt Nam là một trong những nền kinh tế kỹ thuật số phát triển nhanh nhất và đang chuyển đổi xã hội để đi tắt, đón đầu sang nền kinh tế tri thức. HCL sẽ ứng dụng các dịch vụ kỹ thuật và R&D hàng đầu trong ngành của mình vào các thị trường này.

Chịu trách nhiệm dẫn dắt các quốc gia nêu trên, ông Sanjay Gupta, Phó Chủ tịch Tập đoàn HCL Technologies chia sẻ: “Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam là những thị trường phát triển của HCL, vì chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn cho các sản phẩm và dịch vụ của mình tại các thị trường này. Chúng tôi tin rằng, chuyên môn sâu về miền và công nghệ thế hệ tiếp theo của HCL sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của các doanh nghiệp và sẽ trở thành đối tác được lựa chọn”.

Về HCL Technologies

HCL là tập đoàn công nghệ tân tiến toàn cầu với sứ mệnh giúp đỡ doanh nghiệp tái thiết lại nghiệp vụ kinh doanh trong kỷ nguyên số. Chiến lược phương thức 1-2-3 của HCL, dựa trên kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực công nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm và văn hóa kinh doanh của Ideapreneurship™, cho phép các doanh nghiệp chuyển đổi thành các doanh nghiệp thế hệ tiếp theo.

HCL cung cấp các dịch vụ và sản phẩm của mình thông qua 3 đơn vị kinh doanh: Dịch vụ công nghệ thông tin và kinh doanh (ITBS), dịch vụ kỹ thuật và R&D (ERS), và sản phẩm & nền tảng (P&P). ITBS cho phép các doanh nghiệp toàn cầu chuyển đổi doanh nghiệp của họ thông qua các dịch vụ trong các lĩnh vực ứng dụng, cơ sở hạ tầng, hoạt động quy trình kỹ thuật số và các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số thế hệ tiếp theo. ERS cung cấp các dịch vụ và giải pháp kỹ thuật trong tất cả khía cạnh của phát triển sản phẩm và kỹ thuật nền tảng. P&P cung cấp các sản phẩm phần mềm hiện đại hóa cho khách hàng toàn cầu theo yêu cầu cụ thể về công nghệ và ngành của họ.

Thông qua các phòng thí nghiệm tiên tiến, khả năng phân phối và mạng lưới toàn cầu rộng lớn, HCL cung cấp các dịch vụ toàn diện trong các ngành dọc khác nhau, được phân loại là dịch vụ tài chính, sản xuất, công nghệ & dịch vụ, viễn thông & truyền thông, bán lẻ & CPG, khoa học đời sống & chăm sóc sức khỏe và dịch vụ công.

Là một công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu, HCL tự hào về sự đa dạng, trách nhiệm xã hội, tính bền vững và các sáng kiến giáo dục. Tính đến 31-3-2021, HCL có doanh thu 1 năm hợp nhất gần 10,2 tỷ USD. Tập đoàn hiện có 168.977 doanh nghiệp hoạt động trên 50 quốc gia.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.hcltech.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HCL bổ nhiệm giám đốc tại Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.