Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanoitourist giới thiệu nhiều tour siêu “hot” tại VITM 2015

Lan Hương| 03/04/2015 14:38

(HNMO) – Tin từ Tổng công ty Du lịch Hà Nội cho biết, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ 3 (VITM Hanoi 2015) diễn ra Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFEC), 148 Giảng Võ, Hà Nội từ ngày 3-6/4/2015; các đơn vị trong Tổng công ty giới thiệu rất nhiều chương trình tour hấp dẫn.

Theo đó, 3 công ty lữ hành có uy tín hàng đầu mang đến Hội chợ những sản phẩm, chương trình tour hấp dẫn với giá cả cạnh tranh nhất. Các công ty lữ hành bao gồm: Công ty Lữ hành Hanoitourist, Công ty Lữ hành Thăng Long GTC và Công ty TNHH NNMTV Du lịch Dịch vụ Hà Nội.

Công ty Lữ hành Hanoitourist giới thiệu tour khuyến mại đặc biệt đi Toyama – Tateyama- Matsumoto – Kawaguchiko – Tokyo 5 ngày 6 đêm khởi hành ngày duy nhất 1/5/2015 với giá trọn gói 29.700.000đ (khách hàng đăng ký tại hội chợ được giảm ngay 2.000.000đ); Hay chương trình giá sốc đi Pháp- Bỉ - Hà Lan – Đức dự kiến khởi hành ngày 26/5 có giá 55.000.000 đ; chương trình siêu khuyến mại đi Bangkok – Pattaya, 5 ngày 4 đêm vào các ngày 13/4, 21/4, 5/5, 12/5 giá chỉ còn 4.390.000đ.

Bên cạnh đó, Công ty Lữ hành Thăng Long GTC chào tour "Kỳ nghỉ vàng tại xứ sở Kim Chi" với Seoul - Nami- Everland 5 ngày 4 đêm, khởi hành ngày 27/5, 3/6, 10/6 giá 13.600.000đ, giảm ngay 600.000đ khi khách hàng đăng ký tại hội chợ. Tour du ngoạn Đông - Tây Âu đi Pháp - Thụy Sĩ- Áo- Hungary giá 68.800.000đ, giảm cho khách 6.000.000đ khi đăng ký tại VITM... 

Khách hàng xem thông tin tại các gian hàng của Hanoitourist.


Ngoài ra, các khách sạn lớn của Tổng công ty cũng đã tham gia hội chợ như: Công ty Liên doanh Thống Nhất Metropole, Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake, Khách sạn Hilton Hanoi Opera Hotel, Khách sạn Hà Nội, Công ty TNHH MTV Thăng Long GTC và Khách sạn Eastin Easy GTC – Hanoi, Khách sạn Hòa Bình.

Tổng công ty Du lịch Hà Nội là doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường trong nước cũng như quốc tế tham gia VITM với 9 gian hàng.

Hội chợ VITM Hà Nội đã trở thành một hoạt động thường niên của ngành Du lịch. VITM nằm trong Chương trình Xúc tiến quốc gia của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; TP Hà Nội đã đưa Hội chợ VITM thành một hoạt động quan trọng của thành phố với mục tiêu nâng cao VITM Hà Nội thành thương hiệu có tầm cỡ trong khu vực.


Với chủ đề “Việt Nam – Đất nước của các Di sản“, VITM Hanoi 2015 tập trung giới thiệu những di sản thiên nhiên và văn hóa của Việt Nam đã được UNESCO vinh danh, các điểm đến hấp dẫn đã và đang được khách du lịch ưa thích. Hàng ngàn sản phẩm du lịch Việt Nam sẽ được các doanh nghiệp lữ hành đưa ra tại hội chợ, cung cấp trực tiếp cho khách du lịch Việt Nam và quốc tế. Các công ty du lịch tại các nước là điểm đến của du lịch Việt Nam có cơ hội giới thiệu và chào bán các sản phẩm du lịch quốc tế cho các công ty lữ hành và du khách Việt Nam.

Hội chợ còn tổ chức Diễn đàn du lịch quốc tế để các nhà học giả, nhà quản lý, lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch trao đổi về xu thế, định hướng, giải pháp, phát triển du lịch Việt Nam và thế giới, tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch , đào tạo và việc làm, giới thiệu văn hóa và ẩm thực truyền thống.

Hội chợ có 502 gian hàng quốc tế và nội địa, trong đó có 24 nước và vùng lãnh thổ tham gia như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong, Philippines, Malaysia, Thailand, Laos, Myanma, Singapore, Cambodia, Nga, Pháp, Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Úc, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Kazakhstan, Czech, Hungaria, Balan, Slovakia, Kenya, Indonesia.

Tại hội chợ sẽ diễn ra rất nhiều sự kiện cũng như các khuyến mại kích cầu du lịch: Các hãng hàng không dự kiến cung cấp cho khách du lịch 15.000 vé máy bay khuyến mại, giá từ 20.000đ đối với đường bay quốc tế và từ 333.000 đối với đường bay nội địa; Các hãng lữ hành đã chuẩn bị 8000 tour khuyến mại với giá giảm từ 20-50% để phục vụ hội chợ; Có 600 Coupon khách sạn, nhà hàng miễn phí và một số lần bốc thăm trúng thưởng mà giải là các vé máy bay.

Ngoài ra, tại VITM 2015, để hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt hỗ trợ cho khách du lịch tìm kiếm các sản phẩm du lịch mình ưa thích một cách thuận lợi, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam đã hợp tác với Vietnamairlines xây dựng hệ thống VITM online. Hệ thống này được giới thiệu và khai thác bước đầu sẽ đem lại những lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hanoitourist giới thiệu nhiều tour siêu “hot” tại VITM 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.