Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới

Hiền Trang| 20/09/2021 18:48

Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.