Giao thông

Hạn chế các phương tiện lưu thông trên tuyến đường 70

Tuấn Lương 11/09/2024 - 13:16

Ngày 11-9, Sở Giao thông vận tải Hà Nội thực hiện hạn chế các phương tiện lưu thông trên tuyến đường 70, đoạn qua UBND phường Phúc La và nút giao Phúc La - Cầu Bươu (quận Hà Đông).

ung-ngap-duong-70.jpg
Đường 70 đoạn qua địa bàn quận Hà Đông đang úng ngập nghiêm trọng. Ảnh: Đình Quyền

Theo Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội Trần Hữu Bảo, hiện nay, do ảnh hưởng của bão số 3, các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc tiếp tục xảy ra mưa lớn, các nhà máy thủy điện phải xả lũ dẫn đến mực nước tại các sông trên địa bàn thành phố Hà Nội dâng cao làm xảy ra tình trạng ngập, úng trên tuyến đường 70 đoạn qua UBND phường Phúc La và nút giao Phúc La - Cầu Bươu (quận Hà Đông).

Để bảo đảm an toàn giao thông cho người và các phương tiện lưu thông trên tuyến đường 70, Sở Giao thông vận tải Hà Nội hạn chế các phương tiện lưu thông trên tuyến đường 70 qua các khu vực nói trên. Các phương tiện chủ động lựa chọn lộ trình di chuyển cho phù hợp, bảo đảm an toàn giao thông, giảm thiểu ùn tắc giao thông.

Sở Giao thông vận tải giao Phòng Quản lý vận tải thông báo cho các bến xe, các doanh nghiệp vận tải nắm bắt lộ trình để hướng dẫn phân luồng từ xa, điều chỉnh lộ trình tuyến cho phù hợp.

Phòng Quản lý kết cấu hạ tầng giao thông tiếp tục theo dõi, thường xuyên cập nhật tình hình mưa lũ và báo cáo thường xuyên, đột xuất của các đơn vị, đánh giá tình hình giao thông trên tuyến đường 70 và khu vực lân cận để kịp thời phát hiện những bất cập, đề xuất phương án và báo cáo điều chỉnh cho phù hợp với tình hình mưa lũ và giao thông thực tế…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hạn chế các phương tiện lưu thông trên tuyến đường 70

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.