Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai học sinh Trường THPT Trần Nhân Tông vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng

Đình Hiệp| 07/06/2023 15:49

(NSHN) - Chiều 7-6, Chi bộ Trường THPT Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 2 học sinh tiêu biểu Vũ Thùy Dương (lớp 12A4) và Đinh Hoài Thanh (lớp 12A14). Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng dự lễ và trao quyết định cho 2 đảng viên.

Các đồng chí lãnh đạo quận, phường và chi bộ nhà trường chúc mừng 2 đảng viên mới.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Quyết Thắng đã trao quyết định kết nạp đảng viên và tặng hoa chúc mừng 2 quần chúng ưu tú Vũ Thùy Dương và Đinh Hoài Thanh. Đây là 2 học sinh có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện với 3 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, tham gia nhiều cuộc thi của trường, cụm trường và đạt được nhiều giải thưởng. Đồng thời, tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, các phong trào Đoàn thanh niên, đội trưởng đội tình nguyện, chủ nhiệm câu lạc bộ trong trường học…

Đồng chí Trần Quyết Thắng trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Vũ Thùy Dương.

Đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi bộ Trường THPT Trần Nhân Tông trong nửa nhiệm kỳ qua, đồng chí Trần Quyết Thắng đề nghị thời gian tới, Chi bộ cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện thắng lợi các Nghị quyết đại hội Đảng; giữ vững nguyên tắc tập trung, dân chủ trong Đảng, phát huy tốt vai trò tích cực, gương mẫu của người đảng viên trong xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể. Các đồng chí đảng viên, đặc biệt là đảng viên mới cần tích cực nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của Chi bộ; hằng tháng xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ để tổ chức triển khai thực hiện có kết quả. 

Đồng chí Trần Quyết Thắng trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Đinh Hoài Thanh.

Đồng chí Trần Quyết Thắng tin tưởng việc kết nạp đảng viên đối với học sinh tại cấp học THPT trong thời gian tới sẽ được nâng lên, ngày càng nhiều đoàn viên học sinh có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực uy tín được kết nạp vào Đảng. Các em học sinh tiếp tục giữ vững phẩm chất chính trị, ý chí bền bỉ không ngừng phấn đấu để trở thành công dân tốt, những đảng viên tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập, lao động và công tác sau này. 

Trường THPT Trần Nhân Tông được thành lập vào năm 1960 thuộc quận Hai Bà Trưng. Trường nhiều năm liền được nhận Cờ dẫn đầu thi đua của thành phố; năm học 2021-2022 được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Hai. Chi bộ Trường THPT Trần Nhân Tông có 47 đảng viên, trong đó có 2 học sinh lớp 12 vừa được kết nạp. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hai học sinh Trường THPT Trần Nhân Tông vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.