Theo dõi Báo Hànộimới trên

Habeco được vinh danh thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Trang Anh| 31/12/2020 12:33

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO vinh dự được vinh danh.

Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020.

Là một chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ, năm 2020 là lần thứ 7 Thương hiệu quốc gia được tổ chức. Lễ công bố 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội. Trải qua quy trình xét duyệt dựa trên các tiêu chí khắt khe, các doanh nghiệp đạt danh hiệu là những thương hiệu, đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp, cho đất nước Việt Nam có sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Nổi tiếng với những thương hiệu Bia Hà Nội, Trúc Bạch…, HABECO - một trong ba doanh nghiệp lớn nhất ngành đồ uống Việt Nam, nắm vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống, là đơn vị nòng cốt điều tiết công tác sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường. Các giá trị cốt lõi của Chương trình Thương hiệu quốc gia gồm “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”, theo đó, thương hiệu Bia Hà Nội và Trúc Bạch đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này.

Ông Ngô Quế Lâm - Tổng Giám đốc HABECO nhận biểu trưng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020.

Định hướng phát triển những năm tới, HABECO xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đẩy mạnh năng lực của hệ thống bán hàng, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực.

Với thông điệp “Sức bật Việt Nam”, HABECO luôn không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp bia nội hàng đầu, mạnh mẽ bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. Tự hào mang danh hiệu Thương hiệu quốc gia, Habeco sẽ tiếp tục phấn đấu và phát huy nhiều hơn nữa, đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sản xuất, kinh doanh cùng những cam kết hướng đến cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

Bia Hà Nội ra mắt bao bì Tết mới cùng chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên Sắc Tết” chào đón Xuân Tân Sửu 2021.

Nhân dịp chào Xuân Tân Sửu năm 2021, với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên Sắc Tết”, HABECO đã tung ra thị trường sản phẩm Bia Hà Nội bao bì Tết 2021 với thiết kế sắc đỏ vàng tươi mới nhưng “đậm màu” Tết truyền thống. Bên cạnh chú trọng giữ vững chất lượng cao với vị bia nguyên bản vốn đã làm nên thương hiệu qua nhiều năm, Bia Hà Nội luôn không ngừng được đổi mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng - những thế hệ đã gắn bó, mang tình yêu với Bia Hà Nội, khẳng định vị thế của một thương hiệu quốc gia mang sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa -  Nâng tầm vị thế”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Habeco được vinh danh thương hiệu quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.