Giáo dục

Hà Nội tuyển sinh mầm non từ ngày 4-7 đến 24h ngày 6-7

Thống Nhất 04/07/2024 - 16:00

Các trường mầm non trên địa bàn Hà Nội tổ chức tuyển sinh trẻ năm học 2024-2025 từ hôm nay, 4-7 đến 24h ngày 6-7.

ho-tro-ts-truc-tuyen-7-2024.jpg
Phụ huynh học sinh có thể đến trường nếu cần trợ giúp đăng ký tuyển sinh trực tuyến. Ảnh: Thống Nhất.

Theo kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, từ 0h ngày 4-7, các trường mầm non công lập trên địa bàn thành phố tổ chức tuyển sinh trẻ mầm non năm học 2024-2025 theo hình thức trực tuyến. Để thực hiện đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào mầm non, phụ huynh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn, sau đó làm theo các bước hướng dẫn. Thời gian đăng ký trực tuyến vào trường mầm non kéo dài đến 24h ngày 6-7.

Phụ huynh lưu ý thực hiện đăng ký trực tuyến vào trường đúng thời gian quy định. Trong trường hợp cần trợ giúp, phụ huynh có thể trực tiếp đến trường mầm non - nơi trẻ của gia đình mình được phân tuyến tuyển sinh.

Ngày 4-7, thông tin từ các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã cho biết, các đơn vị đều thành lập tổ công tác, có số điện thoại đường dây nóng, sẵn sàng hỗ trợ phụ huynh học sinh. Tuy nhiên, ghi nhận trong ngày đầu tiên thực hiện tuyển sinh trực tuyến, hầu như các nhà trường đều vắng bóng phụ huynh. Lý do bởi phụ huynh có thể đã tự đăng ký trực tuyến tại nhà hoặc tại nơi làm việc. Một phần khác, do đặc thù của cấp học mầm non, chủ yếu là đón trẻ ở lớp dưới lên, không có nhiều trẻ mầm non đăng ký dự tuyển bổ sung vào trường.

Phụ huynh học sinh có thể tham khảo hướng dẫn cách đăng ký tuyển sinh trực tuyến dưới đây để hạn chế sai sót, nhầm lẫn.

ts1.jpg
ts2.jpg
ts3.jpg
ts4.jpg
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tuyển sinh mầm non từ ngày 4-7 đến 24h ngày 6-7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.