Môi trường

Hà Nội tiếp tục mưa nhỏ, trời rét

Kim Nhuệ 09/03/2024 - 18:30

Khoảng đêm mai (10-3) và ngày 11-3, không khí lạnh tăng cường trở lại. Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền Bắc tiếp tục mưa nhỏ và rét.

mua-lanh.jpg
Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền Bắc tiếp tục mưa nhỏ và rét những ngày tới.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, đêm nay (9-3) và sáng mai, Hà Nội nhiều mây, mưa nhỏ, gió Đông Bắc cấp 2. Trời rét, nhiệt độ thấp nhất khu vực phía Bắc và phía Tây thành phố 16-18 độ C, phía Nam và trung tâm 17-19 độ C. Trưa và chiều mai (10-3), giảm mưa, nhiệt độ tăng thêm khoảng 2 độ C, mức cao nhất 19-21 độ C.

Khoảng đêm 10 và ngày 11-3, không khí lạnh tăng cường trở lại kết hợp với dòng xiết gió Tây trên cao. Do vậy, thành phố Hà Nội tiếp tục mưa nhỏ, gió Đông Bắc mạnh cấp 2-3, nhiệt độ giảm nhẹ. Sau thời gian trên, mưa nhỏ, mưa phùn, sương mù về đêm và sáng, hửng nắng về trưa và chiều. Nhiệt độ có xu hướng tăng.

Các nơi còn lại của miền Bắc, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, từ đêm nay đến ngày 11-3 có mưa và mưa nhỏ rải rác. Vùng núi và các tỉnh, thành phố thuộc phía Đông Bắc mưa rào rải rác và dông vài nơi trong đêm nay, trời rét.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tiếp tục mưa nhỏ, trời rét

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.