Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội thuộc tốp điểm đến khách nội địa yêu thích

Hoàng Lân| 21/04/2023 14:47

(HNMO) - Công ty cố vấn, nghiên cứu thị trường du lịch OutBox vừa cung cấp số liệu nghiên cứu thị trường du lịch Việt Nam trong quý I-2023 ở các hạng mục: Điểm đến được khách nội địa yêu thích nhất; tốp những thị trường khách quốc tế đến Việt Nam nhiều nhất; các hãng hàng không được yêu thích nhất; các nền tảng đặt phòng được sử dụng nhiều nhất…

Hà Nội lọt tốp 5 điểm đến được yêu thích nhất trong quý I-2023 do Outbox xếp hạng.

Theo đó, ở mục Điểm đến được du khách Việt Nam yêu thích nhất trong quý I, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đứng vị trí số 1, xếp sau là các điểm đến: Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt (Lâm Đồng), thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với tốp thị trường quốc tế đến Việt Nam nhiều nhất trong quý I, dẫn đầu là Hàn Quốc, tiếp đến là các nước Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Anh.

Những hãng lữ hành được du khách yêu thích và lựa chọn sử dụng dịch vụ, đặt tour nhiều nhất là: Vietravel, Saigontourist, Hanoitourist, Vietnamtourism, Vietnam Booking.

Tốp những cơ sở lưu trú được du khách yêu thích nhất là: Novotel, JW Mariott, Sheraton, InterContinental, Pullman.

Những trang đặt phòng, dịch vụ lưu trú được khách lựa chọn, đứng đầu là Traveloka (40% du khách lựa chọn), cao hơn 10% so với dịch vụ đứng thứ 2 là Booking.com. Tiếp theo là các nền tảng Agoda, Expedia, Trip.com.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội thuộc tốp điểm đến khách nội địa yêu thích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.