Kinh tế

Hà Nội sẽ công bố chỉ số chuyển đổi số khối cơ quan nhà nước thành phố

Châu Anh 30/03/2024 - 17:50

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 95/KH-UBND triển khai xác định chỉ số chuyển đổi số của các cơ quan nhà nước thành phố Hà Nội năm 2024.

Chỉ số chuyển đổi số (DTI) của các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố được xác định trong năm 2024.

Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tự đánh giá và cho điểm kết quả chuyển đổi số tại đơn vị theo các tiêu chí được quy định tại Quyết định số 920/QĐ-UBND của UBND thành phố và hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội.

Điểm tự đánh giá của các cơ quan, đơn vị được Hội đồng thẩm định của thành phố thẩm định, xem xét, công nhận hoặc điều chỉnh (nếu cần thiết). Dự kiến trong tháng 12-2024, thành phố sẽ tổ chức hội nghị công bố kết quả chỉ số DTI.

UBND thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã triển khai việc đánh giá theo quy định; kịp thời báo cáo vướng mắc về Sở Thông tin và Truyền thông.

Các đơn vị, cá nhân được giao nhiệm vụ hoặc tham gia phối hợp triển khai xác định DTI năm 2024 phải bảo đảm chất lượng công việc và tiến độ được giao; đánh giá, chấm điểm chuyển đổi số của cơ quan, đơn vị, bảo đảm trung thực, chính xác, đúng thời gian quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sẽ công bố chỉ số chuyển đổi số khối cơ quan nhà nước thành phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.