Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sẵn sàng tổ chức Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12

Quỳnh Dương| 07/04/2023 13:16

(HNMO) - Ngày 7-4, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12, diễn ra tại Hà Nội từ ngày 13 đến 16-4 tới.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì cuộc họp.

Tham dự cuộc họp có Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn; các Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội: Dương Đức Tuấn, Nguyễn Mạnh Quyền...

Tại hội nghị, đại diện các sở, ngành đã báo cáo công tác chuẩn bị nội dung, chương trình, kịch bản, cơ sở vật chất và phương án tổ chức Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp. Theo đó, tiếp tục khẩn trương triển khai các nhiệm vụ đã đề ra trong cuộc họp ngày 8-3, đến thời điểm này, hầu hết các khâu chuẩn bị cho hội nghị như lễ tân, hậu cần, an ninh đã được hoàn tất và lên phương án chi tiết, nhằm bảo đảm cho hội nghị diễn ra an toàn, thành công và ghi lại dấu ấn tốt đẹp cho các đại biểu Pháp cũng như bạn bè quốc tế. Đại diện các sở, ban ngành cũng đề xuất thêm một số nội dung để nâng cao hiệu quả công tác triển khai, tổ chức hội nghị.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh chỉ đạo các sở, ngành tiếp tục tăng cường phối hợp, trao đổi với Bộ Ngoại giao, các cơ quan liên quan để hoàn thiện công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sẵn sàng tổ chức Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.