Môi trường

Hà Nội rét về đêm và sáng, miền Bắc có nơi dưới 11 độ C

Kim Nhuệ 06/12/2023 - 16:47

Ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường, Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền Bắc mưa nhỏ vài nơi, thời tiết rét. Miền Trung mưa vừa, có nơi mưa to.

khong-mua-am-ap.jpg
Thành phố Hà Nội không mưa, rét về đêm và sáng, nhiệt độ thấp nhất 16 độ C.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên đêm nay (6-12) và sáng mai, Hà Nội nhiều mây, không mưa; thời tiết rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 17-19 độ C, riêng khu vực phía Tây thành phố 16-18 độ C. Trưa và chiều mai (7-12), thành phố Hà Nội giảm mây, trời nắng, nhiệt độ tăng, mức cao nhất 24-26 độ C.

Trạng thái thời tiết nêu trên tại thành phố Hà Nội còn duy trì đến ngày 8-12, nhiệt độ có xu hướng tăng thêm khoảng 1 độ C.

Còn theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều tối và đêm nay, bộ phận không khí lạnh tăng cường tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở miền Bắc, Bắc và Trung miền Trung. Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở miền Bắc và các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An phổ biến 15-18 độ C, riêng vùng núi miền Bắc phổ biến 13-15 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 11 độ C.

Từ chiều tối nay đến sáng sớm mai, các tỉnh, thành phố từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Ngày 7-12, các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi mưa rào rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội rét về đêm và sáng, miền Bắc có nơi dưới 11 độ C

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.