Ngày 24-8, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 4239/QĐ-UBND về việc phê duyệt danh mục các thủ tục hành chính (TTHC) đáp ứng yêu cầu triển khai tái cấu trúc quy trình, cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, một phần trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử thành phố Hà Nội năm 2023 và các năm tiếp theo.
Phê duyệt kèm theo quyết định này là danh mục 318 thủ tục hành chính đáp ứng yêu cầu triển khai tái cấu trúc quy trình, cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình và dịch vụ công trực tuyến một phần trong tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.
Trong đó, có 264 thủ tục hành chính cấp sở; 41 thủ tục hành chính cấp huyện và 13 thủ tục hành chính cấp xã.
UBND thành phố yêu cầu các sở, ban, ngành thành phố thực hiện việc rà soát quy trình thực hiện thủ tục hành chính đối với các thủ tục hành chính thuộc diện nói trên trong năm 2023; đánh giá, tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính, trình Chủ tịch UBND thành phố phê duyệt và công bố để cung cấp dịch vụ công trực tuyến theo quy định; bảo đảm yêu cầu và lộ trình của UBND thành phố tại quyết định.
Chánh Văn phòng UBND thành phố, giám đốc các sở, thủ trưởng các ban, ngành; chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.