Thể thao

Hà Nội Nhất toàn đoàn Giải Vô địch Đấu kiếm quốc gia

Ngân Hà 28/10/2023 - 22:26

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, tối 28-10, Giải vô địch Đấu kiếm quốc gia lần thứ XV - năm 2023 đã kết thúc với vị trí Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Hà Nội.

28-kiem2.jpeg
Trao huy chương cho các VĐV xuất sắc nhất nội dung nam kiếm liễu. (Ảnh: Nam Sương)

Diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) từ ngày 23 đến 28-10, giải năm nay có sự tham gia của hơn 200 vận động viên thuộc 8 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Công an nhân dân, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, thành phố Hồ Chí Minh.

28-kiem.jpeg
Trận chung kết nội dung nữ, kiếm ba cạnh.

Các vận động viên thi đấu tranh 15 bộ huy chương. Thành tích của các vận động viên tại giải lần này sẽ là căn cứ để tuyển chọn vận động viên cho Đội tuyển Đấu kiếm quốc gia tham dự các giải đấu khu vực, châu lục và thế giới. Tại SEA Games 33 sắp tới ở Thái Lan, môn đấu kiếm nằm trong chương trình thi đấu chính thức của Đại hội.

Với tổng số 23 huy chương các loại (gồm 7 Huy chương vàng, 8 Huy chương bạc và 8 Huy chương đồng), các kiếm thủ của đoàn Hà Nội bỏ xa đội xếp thứ Nhì là đoàn thành phố Hồ Chí Minh với 2 Huy chương vàng, 3 Huy chương bạc và 4 Huy chương đồng. Đoàn Hải Phòng xếp thứ Ba với 1 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc và 2 Huy chương đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội Nhất toàn đoàn Giải Vô địch Đấu kiếm quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.