(HNM) - UBND TP Hà Nội vừa có Công văn số 3295/UBND-TCT30 về lịch làm việc về công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC).
Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP tại Công văn số 2884/UBND-TCT30 ngày 21-4-2011 về việc kiểm tra công tác kiểm soát TTHC, Văn phòng UBND TP sẽ phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức đoàn làm việc với các sở: Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Xây dựng; Nội vụ; Kế hoạch và Đầu tư.
Nội dung kiểm tra tập trung vào việc: thống kê, công bố, cập nhật bổ sung TTHC thuộc thẩm quyền của đơn vị; công khai minh bạch bộ TTHC; giải quyết TTHC; tình hình, kết quả thực thi phương án đơn giản TTHC; đánh giá tác động TTHC...
Thời gian kiểm tra sẽ diễn ra từ ngày 11-5 đến ngày 19-5.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.