Môi trường

Hà Nội không mưa, oi nóng về trưa và chiều các ngày thi tốt nghiệp

Kim Nhuệ 26/06/2024 - 19:12

Hai ngày thi tốt nghiệp trung học phổ thông (27 và 28-6), thành phố Hà Nội không mưa, dịu mát vào buổi sáng, oi nóng về trưa và chiều.

tiep-suc.jpg
Nhiều điểm thi của thành phố Hà Nội cung cấp nước uống miễn phí cho thí sinh. Ảnh: Báo Hànộimới

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, đêm nay (26-6), thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa rào và dông.

Sang ngày mai (27-6, ngày thi môn đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, Hà Nội không mưa; thời tiết dịu mát vào buổi sáng và oi nóng về trưa và chiều với nền nhiệt cao nhất phổ biến 32-34 độ C, riêng khu vực nội thành 33-35 độ C.

Trong ngày thi cuối cùng (28-6), thành phố Hà Nội tiếp tục không mưa; dịu mát vào buổi sáng; nắng nóng về trưa và chiều, nhiệt độ cao nhất có thể đạt 34-36 độ C. Từ ngày 29-6 đến 2-7, nắng nóng tiếp tục gia tăng về cường độ, nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội có khả năng đạt 37-38 độ C.

Để bảo vệ sức khỏe trong những ngày thi, các gia đình mang theo nước uống, trang phục chống nắng cho thí sinh; kiểm soát chặt chẽ việc ăn, uống của thí sinh đề phòng ngộ độc thực phẩm. Các địa phương có điểm thi cần bố trí khu vực tránh nắng cho người nhà thí sinh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội không mưa, oi nóng về trưa và chiều các ngày thi tốt nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.