Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Không khen thưởng tập thể chạy theo số lượng cài đặt ứng dụng VssID

Vũ Minh| 17/05/2023 14:36

(HNMO) - BHXH thành phố Hà Nội vừa phát động phong trào thi đua với chủ đề “Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, hiệu quả trong triển khai thực hiện đăng ký, cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID-BHXH số năm 2023”, diễn ra từ giữa tháng 5 đến hết tháng 12-2023. Phấn đấu đến cuối năm nay, Hà Nội có hơn 4,6 triệu người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp đăng ký, phê duyệt, cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID.

BHXH thành phố Hà Nội quan tâm hỗ trợ người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng VssID.

Để khuyến khích các đơn vị tích cực triển khai, BHXH thành phố Hà Nội sẽ khen thưởng những tập thể đạt kết quả đạt từ 60% chỉ tiêu được giao trở lên đến ngày 30-6; đạt từ 80% chỉ tiêu được giao trở lên đến 30-9; hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao đến cuối năm nay. Những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong đợt thi đua sẽ được BHXH thành phố Hà Nội lựa chọn đề xuất BHXH Việt Nam khen thưởng.

Cùng với đó, BHXH thành phố Hà Nội không khen thưởng tập thể, cá nhân chạy theo thành tích về số lượng mà không bảo đảm về chất lượng, để xảy ra nhiều sai sót và không thực hiện đúng hướng dẫn, quy định của BHXH Việt Nam.

Thành phố Hà Nội hiện có gần 4 triệu người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp đăng ký, phê duyệt, cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID. Sử dụng ứng dụng này để thực hiện các giao dịch về BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhiều bên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Không khen thưởng tập thể chạy theo số lượng cài đặt ứng dụng VssID

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.