An ninh trật tự

Hà Nội: Khởi tố vụ học sinh lớp 8 bị đánh nguy kịch khi chơi bóng rổ

Chu Dũng 27/03/2024 - 19:19

Ngày 27-3, Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”, để điều tra vụ việc nam học sinh lớp 8 nguy kịch do mâu thuẫn khi chơi bóng rổ.

Trước đó, như đã đưa tin, chiều 17-3, em N.H.Đ (sinh năm 2010, học sinh lớp 8 Trường THCS Việt Hưng) ra sân đình Lệ Mật, phường Việt Hưng, quận Long Biên để chơi bóng rổ. Trong lúc chơi, em Đ nảy sinh xích mích với một bạn tên là K (học sinh lớp 6).

Sau đó, K về mách người nhà. Người nhà của K gồm bố và anh trai (đang là học sinh lớp 10) đã ra sân đình Lệ Mật tìm và đánh Đ ngã lăn ra đất.

45b368f9-cafc-4d97-b4aa-781d1d04a5b8.jpeg
Gia đình đưa em Đ về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Em Đ đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cấp cứu, rồi chuyển tiếp lên bệnh viện tuyến trung ương, với chẩn đoán thương tích ngầm ở vùng đầu, phải phẫu thuật. Sau nhiều ngày điều trị vì chết não, đến nay, theo nguyện vọng gia đình, em Đ đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ gần quê nhà để chạy máy.

Vụ việc đã gây phẫn nộ trong cộng đồng nhiều ngày qua. Quan điểm của Công an quận Long Biên khẳng định, quyết định khởi tố vụ án được Cơ quan điều tra, Công an quận ký ngày 26-3, để điều tra, xác minh làm rõ hành vi vi phạm của cá nhân liên quan, trên tinh thần “đúng người, đúng tội, đúng quy định pháp luật”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khởi tố vụ học sinh lớp 8 bị đánh nguy kịch khi chơi bóng rổ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.