Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội khen thưởng 128 giáo viên mầm non dạy giỏi

Thống Nhất| 12/04/2023 15:07

(HNMO) - Ngày 12-4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non năm học 2022-2023. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non được tổ chức 4 năm/lần nhằm tôn vinh những cô giáo giỏi về nghiệp vụ.

Khen thưởng giáo viên mầm non dạy giỏi cấp thành phố năm học 2022-2023.

Đây cũng là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo; là dịp công nhận và suy tôn giáo viên dạy giỏi tâm huyết, trách nhiệm, đồng thời tuyên dương và nhân rộng các điển hình tiên tiến, góp phần tạo động lực và phát triển sự nghiệp giáo dục Thủ đô.

Hội thi cấp cơ sở diễn ra từ tháng 11-2022 đến tháng 2-2023 với sự tham gia của hơn 25.000 giáo viên của 100% trường mầm non trên địa bàn thành phố. Có có 2.737 giáo viên được chọn tham dự hội thi cấp quận, huyện, thị xã. Sau đó, 128 giáo viên tiêu biểu nhất đã được chọn tham dự hội thi cấp thành phố. Trong số này có 6 giáo viên trẻ nhất - sinh năm 1996; 2 giáo viên nhiều tuổi nhất - sinh năm 1979. Đáng chú ý ở hội thi cấp thành phố là có sự tham gia của 2 giáo viên của 2 trường ngoài công lập (ở quận Hà Đông và quận Hoàng Mai).

Tham dự hội thi cấp thành phố, các giáo viên trải qua 2 phần thi. Trong đó, ở phần thi lý thuyết, giáo viên thuyết trình biện pháp chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ; ở phần thi thực hành, giáo viên tổ chức một hoạt động cho trẻ theo chủ đề năm học “Trường mầm non xanh - an toàn - hạnh phúc”.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hội thi giáo viên dạy giỏi cấp mầm non đã diễn ra nghiêm túc, khách quan. 128 giáo viên dự thi cấp thành phố xứng đáng là những giáo viên tiêu biểu của các quận huyện, thị xã. Các phòng giáo dục và đào tạo đã thể hiện tinh thần chỉ đạo nghiêm túc, tâm huyết trách nhiệm, đặc biệt tinh thần vượt khó ở những địa bàn huyện còn nhiều khó khăn.

Ban tổ chức đã trao 128 giải cho 128 giáo viên, gồm 36 giải Nhất, 51 giải Nhì, 41 giải Ba. Trong số này, có 9 giáo viên được Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tặng giấy khen giáo viên vượt khó khăn đổi mới, sáng tạo. Ban tổ chức cũng đã khen thưởng 17 phòng giáo dục và đào tạo có thành tích xuất sắc và 13 phòng giáo dục và đào tạo có thành tích tốt trong chỉ đạo, tổ chức hội thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội khen thưởng 128 giáo viên mầm non dạy giỏi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.