Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội hướng tới thị trường trọng điểm khu vực Đông Tây Âu, Đông Bắc Á

Hoàng Lân| 25/05/2020 15:01

(HNMO) - Ngày 25-5, Đảng bộ Hiệp hội Du lịch Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025, đề ra các kế hoạch, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới.

Đảng bộ Hiệp hội Du lịch Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ đã chỉ đạo phối hợp với Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch và các cơ quan chuyên môn đóng góp ý kiến, xây dựng các chính sách và các quy định theo tinh thần Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và Nghị quyết 06-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội về phát triển du lịch Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2016-2020 và những năm tiếp theo.

Phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới của Đảng bộ là tiếp tục tập trung vào thị trường nội địa, áp dụng các gói kích cầu để thu hút du khách, đồng thời chuẩn bị các điều kiện cần thiết để phát triển du lịch quốc tế ngay khi đủ điều kiện.

Bên cạnh đó, Hiệp hội sẽ phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội lựa chọn, xây dựng các sản phẩm du lịch hấp dẫn, ưu tiên nâng cấp chuỗi sản phẩm phục vụ thị trường du lịch trọng điểm của Hà Nội, là khu vực Đông Tây Âu, Đông Bắc Á, ASEAN, châu Mỹ... 

Ngoài ra, Hiệp hội Du lịch Hà Nội sẽ chủ động mở rộng hợp tác quốc tế, tăng cường giao lưu với các hiệp hội cùng ngành nghề trên thế giới để mở rộng thị trường quốc tế, tăng cường thu hút du khách đến Hà Nội, Việt Nam trong thời gian tới. Hiệp hội sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý, chủ động trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp khách sạn, nhà hàng, các hãng lữ hành, đơn vị quảng bá xúc tiến du lịch...

Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Lân, Chủ tịch Câu lạc bộ Hiệp hội Du lịch Hà Nội tái đắc cử Bí thư Đảng ủy Hiệp hội Du lịch Hà Nội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội hướng tới thị trường trọng điểm khu vực Đông Tây Âu, Đông Bắc Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.