Trái tim nhân ái

Hà Nội: Hơn 500 triệu đồng dành tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Mai Hoa 08/09/2023 - 18:11

Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã tiếp nhận nguồn tài trợ của doanh nghiệp để trao tặng quà cho các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại một số đơn vị bảo trợ xã hội trên địa bàn thành phố với tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng.

trao-bien-tuong-trung.jpg
Trao biển tượng trưng kinh phí hơn 500 triệu đồng tặng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho trẻ em trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngày 8-9, tại Trung tâm Chăm sóc người khuyết tật Hà Nội (xã Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội), ông Đỗ Hải - Giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần Dược phẩm Vinapharma - Group đã đại diện Công ty trao các phần quà và biển tượng trưng kinh phí tặng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho trẻ em trên địa bàn thành phố Hà Nội cho Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội. Đại diện Trung tâm, Phó Giám đốc Vũ Hồng Thu đã tiếp nhận nguồn tài trợ này với tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng.

trao-qua.jpg
Trao quà cho các em nhỏ bị khuyết tật tại Trung tâm Chăm sóc người khuyết tật Hà Nội

Từ gói hỗ trợ nói trên, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã cùng đại diện Công ty cổ phần Dược phẩm Vinapharma – Group trao quà cho các em nhỏ bị khuyết tật đang được chăm sóc tại Trung tâm Chăm sóc Người khuyết tật Hà Nội với tổng kinh phí gần 78 triệu đồng.

Lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội cho biết, trong thời gian tới, các phần quà tặng của Công ty cổ phần Dược phẩm Vinapharma – Group sẽ tiếp tục được Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội trao tặng đến các đơn vị: Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 và 3, Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Cơ sở cai nghiện ma túy số 2, Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn…

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Công ty cổ phần Dược phẩm Vinapharma – Group Đỗ Hải cho biết, trong 8 năm qua, cùng với việc phát triển kinh doanh, Công ty luôn đồng hành với chính quyền thực hiện các hoạt động cộng đồng, phối hợp với một số địa phương xây trường mầm non cho trẻ vùng cao, thường xuyên trao tặng quà hỗ trợ trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt...

Theo Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Người khuyết tật Hà Nội Phùng Công Lợi, hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 313 người khuyết tật, trong đó có 163 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Hầu hết các em đều là người khuyết tật không có nơi nương tựa và không tự lo được cuộc sống. Ghi nhận sự ủng hộ thiết thực từ các nhà tài trợ, ông Phùng Công Lợi cho biết các phần quà này sẽ góp phần hỗ trợ công tác nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em, người khuyết tật tại Trung tâm ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hơn 500 triệu đồng dành tặng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.