Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn Giải vô địch kickboxing toàn quốc 2023

Ngân Hà| 11/03/2023 21:44

(HNMO) - Ngày 11-3, sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch kickboxing toàn quốc 2023 đã khép lại với ngôi Nhất toàn đoàn thuộc về đoàn Hà Nội với 9 Huy chương vàng, 6 Huy chương đồng.

Các vận động viên kickboxing Hà Nội trên bục nhận huy chương.

Giải vô địch kickboxing toàn quốc 2023 diễn ra tại tỉnh Gia Lai từ ngày 3 đến 12-3. Giải đấu do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp cùng Sở Văn hoá, Thể thao - Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức. Giải đấu thu hút gần 400 võ sĩ đến từ 39 đoàn của các tỉnh, thành, ngành trong toàn quốc. Đây là giải đấu có số lượng vận động viên lớn nhất từ trước đến nay tham gia, trong đó có các thành viên đội tuyển quốc gia. Các võ sĩ tranh tài các trận đấu đối kháng ở 2 nội dung low kick và full contact để tranh 33 bộ huy chương tương ứng với các hạng cân nam và nữ.

Đoàn Hà Nội xuất sắc giành 9 Huy chương vàng tại Giải vô địch kickboxing toàn quốc 2023.

Kết quả, ở nội dung của nữ: Đoàn Hà Nội giành ngôi Nhất (4 Huy chương vàng, 4 Huy chương đồng); Xếp hạng Nhì là Thái Nguyên (2 Huy chương vàng, 5 Huy chương đồng) và thứ Ba là Ninh Bình (1 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc, 1 Huy chương đồng). Ở nội dung của nam: Đoàn Hà Nội xếp thứ Nhất (5 Huy chương vàng, 2 Huy chương đồng); Xếp hạng nhì là thành phố Hồ Chí Minh (2 Huy chương vàng, 2 Huy chương đồng); hạng Ba thuộc về Đắk Lắk (2 Huy chương vàng). Chung cuộc, đoàn Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn với 9 Huy chương vàng và 6 Huy chương đồng.

Giải vô địch kickboxing toàn quốc 2023 là giải đấu mang ý nghĩa đặc biệt khi được xem là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi các vận động viên bước vào Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32), đồng thời đẩy mạnh phong trào phát triển môn kickboxing trong cả nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội giành ngôi Nhất toàn đoàn Giải vô địch kickboxing toàn quốc 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.