Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC xác nhận Heerenveen chưa muốn gia hạn với Đoàn Văn Hậu

Ngân Hà| 16/06/2020 18:41

(HNMO) - Câu lạc bộ Hà Nội FC xác nhận, đội bóng Thủ đô vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.

Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ về nước thi đấu lượt về V.League 2020 

Hợp đồng của Văn Hậu với câu lạc bộ Heerenveen (Hà Lan) sẽ đáo hạn vào ngày 30-6 tới. Được biết, đội bóng Hà Lan rất có thiện chí nhưng dịch Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính khiến họ gặp nhiều khó khăn. Suốt thời gian qua, hai bên đã có nhiều tiếp xúc qua các kênh thông tin nhưng Heerenveen chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Văn Hậu mà không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với hậu vệ người Thái Bình.

Ông Võ Lê Trung, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T cho biết: "Hà Nội FC luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Văn Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác sớm đưa ra một bản hợp đồng cụ thể để hai bên chính thức làm việc". Ông Trung cũng cho biết thêm, ông hy vọng sẽ có đột phá trong thời gian ít ỏi còn lại nhưng cũng nhận định, điều này là khá khó khăn.

Trong trường hợp Hà Nội FC và Heerenveen không đi đến sự thống nhất để gia hạn hợp đồng, Văn Hậu có thể trở lại Việt Nam thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Thái Bình chưa thể thi đấu ở lượt đi V.League 2020 do không nằm trong danh sách đăng ký của Hà Nội FC hồi đầu mùa giải.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC xác nhận Heerenveen chưa muốn gia hạn với Đoàn Văn Hậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.