(HNMO) - Tối 27-11, tại khu vực Quảng trường Khu đô thị Times City (458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng), Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ phát động, kích hoạt chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Mid-night sale”. Đồng thời, lễ kích hoạt chương trình cũng đã được tổ chức tại các siêu thị, trung tâm thương mại và chuỗi 200 cửa hàng lớn.
Với chủ đề “Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm”, “Hà Nội đêm không ngủ” diễn ra với 4 khung giờ khuyến mại: 17-19h; 19-22h; 22-24h ngày 27-11 và 0-2h ngày 28-11 với mức giảm giá từ 30% đến 100%.
Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội cho biết, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” được triển khai nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời, kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sự kiện cũng nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020.
Ngay sau lễ phát động, đoàn công tác của Sở Công Thương Hà Nội đã đi khảo sát cửa hàng Ivy Moda tại tầng hầm B2 Times City; siêu thị Pico (505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) và siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) để ghi nhận không khí và đánh giá công tác triển khai của các doanh nghiệp tại các điểm bán hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
Ghi nhận của đoàn công tác cho thấy, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị rất lớn. Đặc biệt tại siêu thị Big C Thăng Long, lượng khách rất đông do tại đây triển khai chương trình giảm giá đặc biệt theo hướng càng về khuya càng giảm sâu, từ 30% đến 70%, với hàng nghìn mặt hàng thực phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng …
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.