Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội chiếm ưu thế tại Giải Cờ vua đồng đội toàn quốc

Ngân Hà| 17/04/2023 20:56

(HNMO) - Giải Cờ vua đồng đội toàn quốc 2023 đang diễn ra tại tỉnh Bắc Giang, đã kết thúc những nội dung thi đấu đầu tiên với ưu thế thuộc về đội Hà Nội.

Các kỳ thủ thi đấu tại Giải Cờ vua đồng đội toàn quốc 2023.

Ngày 17-4, giải đấu đã kết thúc nội dung cờ chớp với ưu thế thuộc về các kỳ thủ Hà Nội. Trong đó, đội nam Hà Nội với sự xuất sắc của Lê Tuấn Minh, Nguyễn Văn Huy, Ngô Đức Trí...  đã giành ngôi vô địch đồng đội nam. Đội nữ Hà Nội giành Huy chương bạc nội dung đồng đội nữ (vô địch nội dung này là quận 1, thành phố Hồ Chí Minh).

Trong khi đó, ngôi vô địch nội dung hỗn hợp nam - nữ thuộc về đội Cần Thơ với chủ lực Nguyễn Ngọc Trường Sơn - Phạm Lê Thảo Nguyên.

Trước đó, tại nội dung cờ nhanh đã chứng kiến sự áp đảo của các kỳ thủ Hà Nội. Theo đó, đội nam Hà Nội với Lê Tuấn Minh, Trần Tuấn Minh, Ngô Đức Trí đã giành ngôi vô địch đồng đội nam. Ở nội dung đồng đội nữ, với sự bổ sung kỳ thủ Nguyễn Thị Mai Hưng (mùa trước thi đấu cho Bắc Giang) cùng sự vươn lên của các kỳ thủ như Nguyễn Hồng Nhung, Kiều Bích Thủy, đội nữ Hà Nội giành ngôi vô địch đầy thuyết phục. Còn ở nội dung hỗn hợp nam - nữ, chức vô địch cũng thuộc về đội Cần Thơ.

Cho đến lúc này, đội Hà Nội đã giành tới 3 Huy chương vàng trong 4 nội dung đã tổ chức thi đấu. Trong đó, đáng chú ý là tấm Huy chương vàng nội dung đồng đội nữ cờ nhanh khi các kỳ thủ đã thi đấu đồng đều, chắc chắn. Ngoài ra, các kỳ thủ nam Hà Nội vẫn thi đấu ổn định để giữ vị thế hàng đầu cả nước.

Giải Cờ vua đồng đội toàn quốc 2023 quy tụ gần 400 kỳ thủ tới từ 21 đơn vị trong cả nước. Giải diễn ra đến hết ngày 24-4.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội chiếm ưu thế tại Giải Cờ vua đồng đội toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.