Xã hội

Hà Nội: Bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

Hiền Thu 30/06/2025 - 21:25

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội điều chỉnh, bổ sung địa điểm thực hiện các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã có quyết định điều chỉnh, bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội tại các Quyết định công bố danh mục TTHC của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố (chi tiết tại đây: qd-972-bo-sung-diem-tiep-nhan-tthc-cap-xa.pdf).

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1-7-2025.

z6613005453354_0156bf3153dd756896016fc173ea218e.jpg
Tiếp nhận TTHC tại Chi nhánh số 1 Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố.
Ảnh: Xuân Hải

* Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội cũng công bố bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) lĩnh vực đất đai trên địa bàn thành phố tại Quyết định số 956/QĐ-TTPVHCC ngày 27-6-2025 (chi tiết tại đây: qd-973-bo-sung-diem-tiep-nhan-tthc-linh-vu-dat-dai.pdf).

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 1-7-2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bổ sung địa điểm thực hiện thủ tục hành chính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.