Chính trị

Hà Nội: 227 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch nguồn của Đảng

Đình Hiệp 26/07/2023 - 17:29

Chiều 26-7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch nguồn chức danh Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; trưởng các ban, Văn phòng Đảng ủy Khối; bí thư, phó bí thư, ủy viên ban thường vụ cấp ủy cơ sở nhiệm kỳ 2025-2030.

lop-1.jpg
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Phùng Khải Lợi báo cáo kết quả lớp bồi dưỡng.

Báo cáo tại Lễ bế giảng cho thấy, trong thời gian từ ngày 19 đến 21-7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức lớp bồi dưỡng với 227 đồng chí tham gia. Đây là đội ngũ cán bộ có vị trí, vai trò quan trọng; được Đảng tin tưởng giao trọng trách; là lực lượng nòng cốt để đưa những chủ trương, chính sách của Đảng đi vào cuộc sống. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối thường xuyên quan tâm chỉ đạo sát sao quá trình chuẩn bị và tổ chức lớp học nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ năng lực, phẩm chất đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay.

lop-4.jpg
Ban tổ chức lớp học khen thưởng 20 học viên có thành tích học tập, rèn luyện.

Lớp học với 4 chuyên đề về lý luận và nghiên cứu học tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn. Đội ngũ báo cáo viên, giảng viên là các chuyên gia, nhà khoa học đầu ngành, có uy tín, trình độ chuyên môn cao, có khả năng truyền đạt tốt, nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Lớp học đã nghiêm túc bảo đảm tốt nội dung của từng chuyên đề và toàn bộ chương trình bồi dưỡng... Có 20 đồng chí được tuyên dương về thành tích học tập, rèn luyện.

lop-2.jpg
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Doãn Trung Tuấn phát biểu tại lễ bế giảng.

Phát biểu bế mạc lớp học, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Doãn Trung Tuấn thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối biểu dương và trân trọng cảm ơn cố gắng của các Ban chỉ đạo, Ban quản lý, Ban cán sự lớp, các đồng chí giảng viên, báo cáo viên của trung ương, thành phố. Đặc biệt là tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc, trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, tiếp thu kiến thức và thảo luận; qua đó, 227 học viên đã hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng đảm bảo yêu cầu.

Đồng chí Doãn Trung Tuấn đề nghị, thời gian tới, các đồng chí học viên tiếp tục học tập, nghiên cứu, vận dụng tối đa những nội dung được truyền đạt tại lớp bồi dưỡng, từ đó áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị. Đồng thời, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với vị trí, vai trò và sự tin tưởng mà Đảng đã giao phó.

lop-3.jpg
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Doãn Trung Tuấn trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Như Báo Hànộimới đã đưa tin, đây là lớp thứ nhất trong tổng số 3 lớp bồi dưỡng cho hơn 750 học viên mà Đảng ủy Khối sẽ tổ chức trong tháng 7 và 8-2023. Các lớp bồi dưỡng đối với cán bộ quy hoạch nguồn các chức danh của Đảng bộ Khối được tổ chức theo đúng kế hoạch công tác đào tạo, bồi dưỡng của Đảng ủy Khối năm 2023 đã được Ban Thường vụ Thành ủy phê duyệt. Trong đó, có một lớp nguồn chức danh cán bộ diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối quản lý cho gần 260 đồng chí và 2 lớp nguồn chức danh cấp ủy cơ sở cho gần 500 đồng chí.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: 227 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng cán bộ quy hoạch nguồn của Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.