Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, GREENFEED Việt Nam đã chính thức công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước”. Việc tái định vị thương hiệu bao gồm hiện đại hóa nhận diện thương hiệu và phát triển mạnh mẽ những phẩm chất thương hiệu, là những giá trị cốt lõi và nền tảng thành công của GREENFEED trong hơn 17 năm qua: Hiệu quả, sáng tạo, tin cậy, nhân văn, trách nhiệm xã hội.
Tiền đề của việc tái định vị thương hiệu là bước chuyển mình mạnh mẽ của GREENFEED vào năm 2019, từ một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp trở thành tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED - FARM - FOOD.
Trên thế mạnh là một trong những công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, với hệ thống trang trại chăn nuôi chuẩn Mỹ và heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) cho loại thịt có mùi vị thơm ngon đặc biệt, GREENFEED đã mở rộng sang ngành hàng tiêu dùng, đưa ra thị trường các sản phẩm thịt sạch G KITCHEN và được đón nhận nồng nhiệt.
Đây là kết quả của việc kiểm soát chất lượng khép kín từ thành phần thức ăn chăn nuôi, khâu chăn nuôi tại trang trại đến bàn ăn, đủ năng lực đáp ứng nhu cầu cấp thiết về thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam ở quy mô lớn.
Việc tái định vị thương hiệu đánh dấu GREENFEED từ một thương hiệu đơn lẻ trở thành một hệ thống thương hiệu ở cấp độ tập đoàn đến ngành/mảng kinh doanh và sản phẩm.
Việc tái định vị thương hiệu tạo ra nhận diện thương hiệu xuyên suốt trong toàn chuỗi G FEED - G FARM - G KITCHEN, giúp khách hàng và người tiêu dùng nhận biết những giá trị nhất quán của GREENFEED, từ giải pháp chăn nuôi hiệu quả và bền vững, đến giải pháp thực phẩm ngon và lành nhờ kiểm soát từ trang trại đến bàn ăn, với cam kết và nhiệt tâm của tập thể hơn 2.500 con người tâm huyết với nông nghiệp và thực phẩm sạch.
Với nền tảng vững chắc, GREENFEED là chuỗi sản xuất thịt lợn sạch duy nhất tại Việt Nam được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chọn là công ty tiên phong thực hiện chuỗi sản xuất thịt sạch theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Tổ chức Thú y thế giới OIE.
Vượt qua những thách thức của ngành do bệnh Dịch tả lợn châu Phi (ASF) mang lại, 6 tháng đầu năm 2020 ghi nhận tất cả các ngành kinh doanh FEED - FARM - FOOD của GREENFEED tại Việt Nam và thị trường nước ngoài đều đạt chỉ tiêu một cách ấn tượng.
Tháng 8-2020, GREENFEED và các thương hiệu chủ lực là thức ăn chăn nuôi thương hiệu GREENFEED, con giống GF24 (Camborough®48) và thịt sạch G KITCHEN đã vào Top 50 thương hiệu hàng đầu do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Thông tin về Tập đoàn GREENFEED
GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED - FARM - FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. GREENFEED hướng đến tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội.
GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực:
Thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
Thương hiệu con giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC, cung cấp giống lợn hậu bị, các dòng tinh lợn và lợn thương phẩm có chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt cao.
Thương hiệu thịt sạch G KITCHEN với hơn 100 sản phẩm thịt mát, đông lạnh và chế biến có mặt tại hơn 6.000 cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh lân cận nhằm đem lại những sản phẩm sạch, ngon trọn vẹn cho người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu G sở hữu kênh bán hàng trực tuyến Gkitchen.com với dịch vụ giao tận nơi cho người tiêu dùng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
GREENFEED là 1 trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với doanh số trên 500 triệu USD, đứng trong hàng ngũ Top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo Tạp chí Feed International), Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là Top 2 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.