Sản phẩm dịch vụ

GPNE Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ Công bố độc quyền sản phẩm Thương hiệu GPNE tại Việt Nam”

Phi Yến 16/11/2023 18:04

Ngày 11-11-2023 tại Hà Nội, GPNE Việt Nam đã tổ chức “Lễ công bố độc quyền sản phẩm Thương hiệu GPNE tại Việt Nam”. Sự kiện nhằm công bố Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ công nghệ Tín Nghĩa là đại diện chính thức của GPNE tại Việt Nam, độc quyền phân phối các sản phẩm thuộc thương hiệu trên toàn quốc.

Tại sự kiện, dưới sự chứng kiến của hơn 200 khách mời bao gồm đoàn đại biểu cao cấp GPNE Global và các nhà phân phối, đối tác chiến lược, đại lý tại Việt Nam, ông Aweny - Chủ tịch GPNE Global công bố Công ty TNHH Tín Nghĩa trở thành Đại diện chính thức của GPNE tại Việt Nam. Trải qua 5 năm hợp tác, GPNE Global nhận thấy Tín Nghĩa đã thành công trong việc đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng và cam kết phát triển tiên phong trong ngành công nghiệp chiếu sáng ô tô.

580-202311161741311.png
Ông Aweny - Chủ tịch GPNE Global phát biểu tại lễ công bố.

Năm 2018, thương hiệu đèn Led tăng sáng hàng đầu toàn cầu mang tên GPNE đã có mặt tại Việt Nam, Tín Nghĩa đã tiên phong trong việc đồng hành cùng thương hiệu phân phối các sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng. Bởi Tín Nghĩa tin và trân trọng lịch sử hình thành và phát triển bền vững của GPNE, họ đã sở hữu đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm mạnh mẽ, các sản phẩm đèn LED tăng sáng GPNE được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và có chứng nhận chất lượng ISO 9001:2000, đạt chuẩn E-mark, CE, RoHS... Trong suốt hơn 11 năm, GPNE đã khẳng định vị thế hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực đèn LED tăng sáng, và đã mở rộng mạng lưới đến hơn 203 quốc gia trên thế giới, trở thành sự lựa chọn số 1 của hàng trăm triệu chủ sở hữu ô tô trên toàn thế giới.

GPNE Global kỳ vọng GPNE Việt Nam sẽ kiến tạo chương mới trong hành trình phát triển, đưa danh mục sản phẩm của GPNE tới gần hơn với khách hàng Việt Nam.

580-202311161741322.png
Tín Nghĩa đón nhận cương vị Đại diện chính thức của GPNE tại Việt Nam.

Trên cương vị vai trò mới, GPNE Việt Nam sẽ nắm quyền phân phối độc quyền các sản phẩm trên toàn quốc. CEO Phạm Chanh cho biết: “Đây chính là nền móng của cam kết bền vững và sự phát triển toàn diện của các sản phẩm Thương hiệu GPNE tại thị trường Việt Nam. Chắc chắn một điều rằng, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ nhân sự cùng với sự đồng hành của Quý nhà phân phối, Quý đại lý trong hệ sinh thái, GPNE Việt Nam sẽ gìn giữ và xây dựng giá trị của thương hiệu ngày một phát triển hơn trong tương lai. Thương hiệu GPNE sẽ không chỉ là đèn tăng sáng, mà còn là niềm tin, sự an tâm trên mỗi hành trình của người lái xe”.

580-202311161741323.png
CEO Phạm Chanh - đại diện GPNE Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Quyết tâm giữ vững thông điệp "Sáng bứt phá vượt đêm dài", đội ngũ nhân sự của GPNE Việt Nam hứa hẹn sẽ mang tới nhiều cơ hội để những khách hàng tại Việt Nam vừa có thể nhanh chóng sở hữu những sản phẩm thuộc hệ sinh thái LED đạt chuẩn quốc tế vừa tiết kiệm chi phí nhất.

Cũng trong buổi lễ, đại diện hai bên đã công bố danh mục các sản phẩm mới chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm 2024 cũng đã được ra mắt: RS Series, Led chân D, Led nội thất... phục vụ khách hàng. Đồng thời, trao tặng giấy chứng nhận tới hơn 200 nhà phân phối, đối tác chiến lược, đại lý...

Phát biểu tại buổi lễ, CEO Phạm Chanh chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng việc hợp tác độc quyền sản phẩm GPNE tại Việt Nam sẽ mang tới nhiều hơn nữa những quyền lợi đặc biệt tới nhà phân phối, đối tác chiến lược, đại lý. GPNE Việt Nam đảm bảo đồng hành phát triển thương hiệu GPNE tại Việt Nam bền vững với nguồn hàng ổn định, chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành, bảo hộ về giá cho đại lý, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng nhất, là trung gian kết nối đại lý với GPNE Global bền chặt”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
GPNE Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ Công bố độc quyền sản phẩm Thương hiệu GPNE tại Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.