Xã hội

Giúp đỡ thiếu niên đi ngược chiều trên Đại lộ Võ Nguyên Giáp về với gia đình an toàn

Chu Dũng 24/09/2023 - 20:57

Khoảng 19h30 ngày 24-9, nhận được tin báo của người dân có một thiếu niên đạp xe ngược chiều từ cầu Nhật Tân, quận Tây Hồ sang phía Đông Anh và tiếp tục đi ngược chiều trên Đại lộ Võ Nguyên Giáp, hướng sân bay Nội Bài, gây nguy hiểm cho bản thân, nhiều phương tiện…, Đội Cảnh sát giao thông số 15, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã nhanh chóng cử một tổ công tác xác minh xử lý vụ việc.

Khoảng 19h45, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 15 đã tìm được cháu bé có đặc điểm như người dân mô tả đang đi ngược chiều làn ô tô trên đường Võ Nguyên Giáp, khu vực cầu vượt sông Thiếp, cách cầu Nhật Tân khoảng 4km. Tổ công tác chủ động dừng phương tiện, đưa cháu bé vào khu vực an toàn. Lúc này, cháu bé có biểu hiện không bình thường, không nhớ địa chỉ gia đình…

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, liên hệ công an quận Tây Hồ và huyện Đông Anh, tổ công tác đã biết được có một gia đình cũng đang thông báo tìm con đi khỏi nhà từ 17h cùng ngày (24-9).

csgt.jpg
Gia đình tiếp nhận người thân từ tổ công tác Cảnh sát giao thông.

Ngay sau đó, nhận được tin báo, ông Doãn Công V (ở phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) đã có mặt tại chốt công tác đón con về.

Ông V cho biết, cháu Doãn Minh T (sinh năm 2007, con trai ông V) không bình thường về nhận thức, vào chiều cùng ngày có lấy xe đạp đi xung quanh nhà. Nhưng khi gia đình không để ý, cháu đã đạp xe qua cầu Nhật Tân sang huyện Đông Anh. Sau khi không tìm thấy cháu T, gia đình ông V đã nhờ cộng đồng mạng và công an địa bàn tìm giúp.

Đón con về từ tay tổ công tác, ông V bày tỏ sự cảm kích trước trách nhiệm và tấm lòng tận tuỵ, chủ động giúp người dân của lực lượng Công an Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giúp đỡ thiếu niên đi ngược chiều trên Đại lộ Võ Nguyên Giáp về với gia đình an toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.