Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu Wifi UniFi - giải pháp wifi chuyên dụng cho hoạt động kinh doanh

Đông Vũ| 05/01/2023 11:52

Không thể phủ nhận rằng, wifi đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hiện đại. Nhắc tới giải pháp wifi cho doanh nghiệp, không thể không nói tới giải pháp wifi của UniFi, thương hiệu wifi chuyên dụng hàng đầu thế giới tới từ hãng Ubiquiti, Mỹ.

Wifi chuyên dụng là dòng thiết bị thu phát sóng wifi cao cấp dành cho môi trường doanh nghiệp, đáp ứng các yêu cầu cao về số lượng người sử dụng kết nối đồng thời, độ chịu tải lớn, tốc độ truy cập nhanh, khả năng phủ sóng wifi rộng, có khả năng quản lý các thiết bị tập trung từ controller.

Wifi UniFi - giải pháp wifi chuyên dụng chất lượng, hiệu suất mạnh mẽ.

Chức năng của thiết bị wifi chuyên dụng nhằm phục vụ cho nhu cầu truy cập internet vào hoạt động kinh doanh, học tập, làm việc, giải trí, đem lại vùng phủ sóng phù hợp với khu vực không gian nơi lắp đặt, đáp ứng nhu cầu sử dụng wifi ngày càng tăng cao. Vì thế, wifi chuyên dụng được ứng dụng rộng rãi trong việc phủ sóng mạng công cộng trong nhà, ngoài trời hoặc trong doanh nghiệp và các địa điểm kinh doanh.

Wifi UniFi - giải pháp wifi chuyên dụng chất lượng, hiệu suất mạnh mẽ

Wifi UniFi hay UniFi Access Point là dòng sản phẩm wifi chuyên nghiệp của Tập đoàn công nghệ Ubiquiti từ Mỹ đang được hàng triệu khách hàng triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ubiquiti với gần 20 năm nghiên cứu và phát triển các giải pháp mạng và sản xuất các thiết bị mạng, đặc biệt là các thiết bị Wifi Access Point.

Series Wifi UniFi U6 tận dụng công nghệ wifi 6 tiên tiến đem tới hiệu suất wifi mạnh mẽ.

Wifi UniFi có thiết kế cấu hình phần cứng mạnh mẽ, tích hợp các công nghệ wifi tiên tiến, hoạt động ổn định và chịu tải cao, nhiều tính năng. Wifi UniFi có thiết kế kiểu dáng tinh tế, thẩm mỹ, chắc chắn, nhỏ gọn, vật liệu bền đẹp, tuổi thọ thiết bị lâu.

Về công nghệ, Wifi UniFi hoạt động trên các băng tần đồng thời 2.4GHz/5GHz/6GHz, tích hợp wifi 5 (802.11ac) hoặc mới nhất là wifi 6/6E 802.11ax, công nghệ Anten MIMO, công suất phát mạnh. Nhờ vậy đem tới tốc độ phát wifi mạnh mẽ, mượt mà và đáng tin cậy, khả năng chịu tải tuyệt vời từ 80 cho tới 1.000 user tùy theo model, cung cấp vùng phủ sóng không dây mạnh mẽ cho môi trường doanh nghiệp.

Bộ phát Wifi UniFi được áp dụng các tính năng công nghệ hiện đại nhất hiện nay như: MU-MIMO, wifi marketing, mesh wifi, OFDMA, Beamforming, Roaming, WPA3, Target Wake Time mang tới tốc độ truy cập wifi mạnh, nhanh và tính bảo mật cao.

Sản phẩm có thể chạy sử dụng cấp nguồn PoE hoặc sử dụng Switch PoE, rất thuận tiện khi triển khai lắp đặt.

Bên cạnh hiệu suất cao, các bộ phát Wifi UniFi cũng được tích hợp phần mềm quản lý hệ thống tập trung UniFi Network Application giúp người dùng dễ dàng cài đặt cấu hình, quản lý tập trung. Nhờ vậy, tiết kiệm chi phí, tăng khả năng bảo mật, phù hợp mọi yêu cầu thực tế khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.

Tính năng quản trị tập trung vô cùng mạnh mẽ của phần mềm UniFi Controller.

Khác với hệ thống wifi truyền thống cấu hình đơn lẻ từng chiếc thì UniFi sử dụng hệ thống quản lý tập trung qua phần mềm, cloud, hoặc thiết bị cloud key để cấu hình đồng loạt cũng như giám sát toàn bộ các thiết bị bộ phát wifi trong quá trình hoạt động.

Mỗi thiết bị Wifi UniFi đều được Ubiquiti nghiên cứu, thiết kế chi tiết cẩn thận để đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng, tối ưu hóa hiệu suất trong các môi trường không gian cụ thể.

Đặc biệt, giá thành của bộ thu phát sóng Wifi UniFi khá “mềm” cũng là ưu điểm cho phép bạn sở hữu thiết bị hiệu suất mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí tối đa.

Phân loại các dòng Wifi Unifi

Các dòng WiFi Unifi hiện nay được thiết kế đa dạng, tương thích với môi trường không gian sử dụng, đáp ứng nhu cầu chịu tải khác nhau. Mỗi dòng bộ phát Wifi UniFi có những ưu điểm riêng biệt, thiết kế và chức năng khác nhau, giúp sản phẩm được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Sau đây là một số dòng Wifi UniFi được đánh giá chất lượng mà bạn nên tham khảo: 

  • Dòng UniFi AC: AC Lite, UniFi AC Pro, AC Long-Range, AC HD.
  • Dòng UniFi HD: NanoHD, InWall HD.
  • Dòng UniFi Mesh ngoài trời: AC Mesh, AC Mesh Pro.
  • Dòng UniFi U6: U6 Lite, U6 Pro, U6 Long-Range.

Tất cả các dòng Wifi UniFi đều được đánh giá cao, không chỉ vì tốc độ và phạm vi hoạt động mà còn bởi khả năng cung cấp đường truyền tín hiệu mạng liên tục cho số lượng lớn thiết bị.

Wifi UniFi ứng dụng ở đâu?

Wifi Unifi là dòng thiết bị thu phát sóng wifi chuyên dụng, hiệu suất cao, thiết kế sang trọng, có khả năng phủ sóng internet diện rộng với công suất tốt hơn nhiều so với các loại router thông thường. Wifi UniFi thích hợp cho các không gian mật độ người dùng trung bình tới cao như: Khu đông dân cư, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp, văn phòng công ty, hộ gia đình, trường học, biệt thự, resort...

Địa chỉ mua bộ phát Wifi UniFi uy tín?

Viettuans.vn là website trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ Việt Tuấn thành lập từ năm 2012. Trải qua hành trình hơn 10 năm phát triển và triển khai rất nhiều dự án chuyên sâu tập trung trong lĩnh vực thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ và hạ tầng… Việt Tuấn đã khẳng định được tầm vóc và bản lĩnh, trở thành một thương hiệu uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt hệ thống wifi chuyên dụng UniFi. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm wifi UniFi chính hãng 100%, đầy đủ CO/CQ, bảo hành từ 12-24 tháng, giao hàng miễn phí toàn quốc, hỗ trợ tận tâm trước, trong và sau dự án.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Hà Nội: Tầng 6, số 23 Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân.

Điện thoại liên hệ: 0934.666.003 - 0903.209.123.

Website: https://viettuans.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu Wifi UniFi - giải pháp wifi chuyên dụng cho hoạt động kinh doanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.