Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu sản phẩm mới của Minute Maid tại VN

L.H| 12/10/2010 10:44

(HNMO) - Coca-Cola vừa chính thức công bố sản phẩm mới Minute Maid Nutri Ngon-Khỏe tại Việt

(HNMO) - Coca-Cola vừa chính thức công bố sản phẩm mới Minute Maid Nutri Ngon-Khỏe tại Việt Nam – thị trường tiên phong ra mắt sản phẩm này. Nutri Ngon-Khỏe là nhãn hàng mới nhất của Minute Maid, nhà sản xuất hàng đầu thế giới về nước trái cây/rau quả, đồng thời là sản phẩm chất lượng của tập đoàn nước giải khát Coca-Cola.

Minute Maid Nutri Ngon-Khỏe là sự kết hợp độc đáo giữa sữa, nước trái cây và nhiều dưỡng chất cần thiết khác. Sản phẩm xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 9 trước khi lần lượt được đưa ra thị trường các nước khác trong khu vực Thái Bình Dương.

Nutri Ngon-Khỏe là sản phẩm mới nhất của Minute Maid và được phát triển tại Trung Tâm Công Nghệ và Cải Tiến Toàn Cầu ở Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là trung tâm phát triển toàn cầu cho tất cả thức uống có sữa, sữa đậu nành của Công ty Coca-Cola. Nutri Ngon-Khỏe được pha chế theo công thức đặc biệt phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Châu Á và dựa trên những nghiên cứu tiêu dùng chuyên sâu trên toàn khu vực Châu Á.

Tuy thành phần có chứa sữa nhưng Nutri Ngon-Khỏe có thể được bảo quản và phân phối ngoài thị trường như các sản phẩm nước giải khát của Công ty Coca-Cola. Sản phẩm ra mắt với 2 hương vị chính là cam và dâu với nguồn sữa chất lượng cao từ New Zealand và nước trái cây. Hơn thế nữa, sản phẩm được bổ sung canxi, kẽm, vitamin B3, B6, và E, không chứa chất bảo quản và phẩm màu.

Ông Martin Gil, Trưởng Văn Phòng Đại Diện Coca-Cola Đông Dương, cho biết: “Việt Nam được chọn là quốc gia đầu tiên trên thế giới ra mắt sản phẩm Minute Maid Nutri Ngon-Khỏe nhờ vào thị trường nước uống phát triển mạnh mẽ và luôn được cải tiến. Minute Maid Nutri Ngon-Khỏe là thức uống thơm ngon, hoàn toàn phù hợp với lối sống năng động của giới trẻ Việt Nam.”Người tiêu dùng ngày càng mong muốn có nhiều lựa chọn nước giải khát thơm ngon và bổ dưỡng nên các sản phẩm thức uống bổ sung sữa và nước trái cây nằm trong số những mặt hàng phát triển nhanh nhất ở Châu Á. Nutri Ngon-Khỏe là sự kết hợp độc đáo và mới lạ giữa sữa và nước trái cây giúp tạo ra một thị trường mới cho dòng nước giải khát này.

Minute Maid Nutri Ngon-Khỏe chính thức ra mắt với một chiến dịch tiếp thị trên quy mô lớn ở Việt Nam để giới thiệu sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa và nước trái cây. Chiến dịch tập trung vào hai nhân vật đáng yêu là Chị Ngon – hình tượng con bò – và anh Khỏe – hình tượng trái cam. Họ phải lòng nhau và Minute Maid Nutri Ngon-Khỏe là kết tinh từ tình yêu của bộ đôi hoàn hảo này. Chiến dịch bao gồm việc quảng cáo trên TV, truyền thông đa phương tiện, các hoạt động quảng cáo sản phẩm ngoài trời, và hoạt động cho dùng thử sản phẩm để giới thiệu, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm.

Tại Việt Nam, Minute Maid Nutri Ngon-Khỏe được đóng trong chai PET 300ml tiện lợi cho một lần sử dụng và được bày bán tại các tiệm tạp hóa, quán ăn uống, cửa hàng bán lẻ và các siêu thị trên khắp đất nước.

Minute Maid Nutri Ngon-Khỏe được sản xuất tại Nhà máy nước giải khát Coca-Cola Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu sản phẩm mới của Minute Maid tại VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.