(HNMO) - Sáng 2-12, tại Hà Nội, MM Mega Market Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Italia tại Hà Nội tổ chức khai mạc "Tuần lễ ẩm thực Italia tại Hà Nội".
Tại lễ khai mạc, ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ, sau hơn 49 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, gần 10 năm quan hệ đối tác chiến lược, Italia và Việt Nam đã có nhiều bước tiến quan trọng, thúc đẩy mối quan hệ phát triển tích cực, sâu rộng trên nhiều lĩnh vực. Sự kiện này cũng là một trong số đó. Việc tăng cường thúc đẩy những hoạt động thương mại kết hợp truyền thông về văn hóa, ẩm thực giúp thắt chặt và sâu sắc thêm mối quan hệ về kinh tế, văn hóa - xã hội.
Tại tuần lễ ẩm thực này, MM Mega Market Việt Nam sẽ giới thiệu với người dân Thủ đô những nguyên liệu đặc trưng trong ẩm thực của đất nước đến từ bán đảo Địa Trung Hải, như từ sốt nấm Truffle, urbani, mì spaghetti, thịt heo muối Levoni, trứng Kinder... Bên cạnh việc trải nghiệm các sản phẩm chất lượng này, đây cũng là cơ hội tốt để khách hàng mua sắm những sản phẩm của Italia với giá hấp dẫn.
Trong khuôn khổ của chương trình, chuyên gia cà phê Nat Paolone, nhà sáng lập thương hiệu cà phê Silvi Coffee Roasters, sẽ trình diễn nghệ thuật pha chế cà phê và chia sẻ về tinh hoa văn hóa cà phê của quốc gia Italia.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.