Sản phẩm dịch vụ

Giấy rút giá tốt, siêu mềm dai, Ecoeshop khuyến mãi hấp dẫn cho lần mua đầu tiên

Tường Lam 06/07/2023 - 17:14

Bạn đang tìm mẫu giấy rút tiện lợi vừa phù hợp sử dụng tại nhà, vừa có thể dùng trên xe ô tô hay đi dã ngoại, đồng thời an toàn với sức khỏe và giá cả hợp lý? Khăn giấy rút Ecoeshop sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Với nguyên liệu sạch từ 100% bột giấy nên giấy rút Ecoeshop luôn mịn, mềm, không bụi và dai giúp an toàn với người dùng. Khăn giấy rút Ecoeshop cũng có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn nên rất dễ dùng ở mọi lúc, mọi nơi.

Tìm hiểu về khăn giấy rút

Giấy rút là một dòng sản phẩm luôn được nhà nhà sử dụng bởi sự tiện lợi. Đây được xem là dòng sản phẩm giấy ăn được dùng với nhiều mục đích khác nhau.

Giấy được gọi là giấy rút bởi thiết kế thông minh. Khi bạn rút lên một tờ thì tờ giấy tiếp theo sẽ xuất hiện. Bạn không phải mất công ngồi lấy từng tờ nữa mà giấy rút sẽ tự đẩy lên giúp bạn.

581-202307061631511.jpg

Giới thiệu về khăn giấy rút Ecoeshop giá tốt, siêu mềm dai

Giấy rút Ecoeshop mang đến cho bạn cảm giác mềm mại và mịn màng với làn da khi sử dụng. Với thành phần 100% bột giấy tự nhiên, không thêm các chất phụ gia khác, không chất tẩy trắng, không gây kích ứng da nên Ecoeshop an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, giấy rút không mùi hương công nghiệp sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người hay bị dị ứng.

Thiết kế túi đựng của giấy rút Ecoeshop tiện lợi giúp bạn dễ sử dụng, dễ dàng mang theo dù bạn đi làm ở công sở hay đi picnic cùng gia đình và bạn bè. Mỗi tờ giấy được thiết kế 2 lớp, số lượng tờ lên đến 280 tờ giúp bạn tiết kiệm tiền với giá mua hợp lý tương đương với các mẫu khăn giấy rút giá rẻ trên thị trường.

Giấy rút Ecoeshop có độ dai phù hợp làm tăng khả năng thấm hút tốt nên có thể sử dụng với da hoặc các bề mặt khác. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng để vệ sinh cá nhân, thấm dầu khi chiên cá thịt, lau bề mặt bếp...

Top những loại giấy rút chất lượng, an toàn bán chạy nhất tại Ecoeshop

Khăn giấy lụa PREMIER 280 tờ

581-202307061631512.jpg

Khăn giấy lụa PREMIER là một trong những dòng giấy cao cấp với 2 lớp giấy. Khăn giấy lụa PREMIER làm từ 100% bột giấy nguyên chất, mềm và thấm hút tốt. Khăn giấy được dùng cho bàn ăn, miệng, tay, vệ sinh cá nhân... Sản phẩm tiện lợi nên bạn có thể đem đi được nhiều nơi.

Ưu điểm của khăn giấy lụa PREMIER 280 tờ phải kể đến:

  • Mặt giấy mềm mại và độ thấm hút nhanh.
  • Được làm từ 100% nguyên liệu bột giấy nguyên chất không có huỳnh quang.
  • Mang đến sự tiện lợi trong việc vệ sinh cá nhân.
  • Khăn giấy thân thiện với môi trường, dễ phân hủy.
  • Thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu.
  • Trắng tự nhiên và không có hóa chất tẩy trắng độc hại.

Khăn giấy rút SuSu 10×10cm

Khăn giấy SuSu với thiết kế bao bì mới nhất hiện nay, được đóng gói 500g/gói. Sản phẩm thấm hút tốt và mềm mại, mịn màng. Khăn giấy SuSu được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên chất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản nhằm tạo nên một sản phẩm chất lượng và an toàn.

Khăn giấy SuSu mang những đặc điểm ưu việt như:

  • Sản phẩm có thành phần bột giấy nguyên chất, trắng tự nhiên, không hóa chất tẩy trắng gây độc hại, không mùi.
  • Giấy được sản xuất trên dây chuyền tự động, hợp vệ sinh với công nghệ tiên tiến chống nấm mốc và kháng khuẩn.
  • Bề mặt giấy mềm, mịn, dai phù hợp với mọi loại da.
  • Mỗi tờ giấy có 2 lớp, thiết kế dạng bịch rút nhỏ gọn, lịch sự, tiện lợi với bàn ăn gia đình, quán ăn, bàn làm việc, chỗ để giấy trên ô tô, mang đi khi đi picnic...
581-202307061631513.jpg

Lợi ích tuyệt vời khi mua giấy rút tại Ecoeshop

Ecoeshop hiểu được rằng, muốn hợp tác lâu dài thì yếu tố chất lượng luôn là quan trọng nhất, do đó đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm khăn giấy rút được làm từ chất liệu tốt nhất. Bên cạnh đó, với công nghệ sản xuất hiện đại, khăn giấy rút của Ecoeshop luôn đạt độ trắng nhất định, giúp thực khách yên tâm khi thưởng thức các món ăn.

Ecoeshop cam kết luôn cung cấp giấy rút chất lượng. Tất cả sản phẩm mà Ecoeshop phân phối đều đã được xác minh nguồn gốc, kiểm tra nghiêm ngặt, nói “không” với sản phẩm không đạt yêu cầu.

Đặc biệt, Ecoeshop là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối. Vì vậy, khi nhập hàng, bạn sẽ không phải qua bất cứ trung gian nào, đảm bảo giá tốt và tiết kiệm tối đa. Mức giá tại Ecoeshop luôn hợp lý, bạn sẽ khó có thể tìm thấy địa chỉ nào cung cấp giấy rút chất lượng mà giá tốt như Ecoeshop.

Những khách hàng đặt đơn hàng đầu tiên sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn, vì vậy hãy nhanh tay liên hệ để biết thêm chi tiết nhé.

Tin rằng thông qua những tin tức mà bài viết gửi đến bạn sẽ hiểu rõ hơn về khăn giấy rút tại Ecoeshop. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn có thể hoặc liên hệ trực tiếp hotline để được trợ giúp nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giấy rút giá tốt, siêu mềm dai, Ecoeshop khuyến mãi hấp dẫn cho lần mua đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.