Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giao mùa, thời tiết miền Bắc đan xen mưa nắng

Kim Nhuệ| 29/03/2023 19:14

(HNMO) - Từ đêm nay (29-3) đến ngày 31-3, Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền Bắc có mưa, lạnh về đêm và sáng. Những ngày đầu tháng 4, thời tiết miền Bắc có ngày nắng nóng, mưa vừa, mưa to.

Đêm nay và sáng mai (30-3), Hà Nội mưa rào rải rác, thời tiết rét.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, đêm nay (29-3) và sáng mai, Hà Nội có mưa, mưa rào rải rác, gió Đông Bắc cấp 2; thời tiết rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 18-20 độ C, riêng khu vực phía Tây thành phố 17-19 độ C. Trưa và chiều mai (30-3), Hà Nội giảm mây, hửng nắng, nhiệt độ cao nhất 23-25 độ C. Hình thế thời tiết này còn duy trì đến ngày 31-3. Sau thời gian trên, Hà Nội giảm mưa, nhiệt độ có xu hướng tăng.

Các tỉnh, thành phố còn lại thuộc miền Bắc, từ đêm nay đến ngày 31-3 có mưa rào rải rác và dông, có nơi mưa vừa, mưa to; trong đó, khu vực đồng bằng và ven biển có mưa nhỏ rải rác; thời tiết lạnh về đêm và sáng.

Từ ngày 2 đến 5-4, một số nơi của miền Bắc xuất hiện nắng nóng cục bộ; trong đó, tỉnh Sơn La và Hòa Bình xuất hiện nắng nóng trên diện rộng. Sau nắng nóng, miền Bắc có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to trong các ngày 5 và 6-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao mùa, thời tiết miền Bắc đan xen mưa nắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.