(HNM) - Ngày 5-4, Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh thông tin, trong tháng 3-2020, cùng với số lượt khám, chữa bệnh giảm thì số ý kiến không hài lòng của người dân cũng giảm.
Cụ thể, tháng 3 có tổng cộng 975 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng được ghi nhận qua hệ thống ki ốt tại tất cả bệnh viện, giảm 5,06% so với tháng 2 (1.027 lượt) và giảm 67% so với tháng cùng kỳ năm 2019 (2.951 lượt).
Hầu hết các nội dung khảo sát đều giảm, trong đó có 2 nội dung có số lượt phản ánh giảm nhiều nhất là “Cách hỏi bệnh và thăm khám của bác sĩ” với 77 lượt (giảm 19,8%) và “Khâu thanh toán chi phí khám, chữa bệnh” với 56 lượt (giảm 17,6%), so với tháng 2.
Trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh đề nghị các bệnh viện bảo đảm các hoạt động chuyên môn, tăng cường các hoạt động cải tiến chất lượng, đặc biệt là hoạt động kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện nhằm đem lại an toàn cho người bệnh cũng như nhân viên y tế.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.