Thể thao

Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại và cầu thủ Nguyễn Thanh Thảo nhận án phạt nặng

Ngân Hà 28/12/2023 16:20

Chiều 28-12, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra án kỷ luật cho những hành vi phản cảm ở vòng 8 V.league 2023-2024.

28-gdkt-cahn-tran-tien-dai.jpeg
Ông Trần Tiến Đại (đứng giữa) bị phạt nặng vì lăng mạ trọng tài.

Theo đó, Câu lạc bộ (CLB) Công an Hà Nội bị cảnh cáo do không chấp hành thời gian đếm ngược, vi phạm về Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp trong trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Becamex Bình Dương.

Giám đốc kỹ thuật Công an Hà Nội Trần Tiến Đại bị phạt 20 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 5 trận kế tiếp do có hành vi phản ứng, lăng mạ, xúc phạm trọng tài, gây ảnh hưởng chung đến hình ảnh của giải trong trận đấu giữa Công an Hà Nội và Becamex Bình Dương tại sân Hàng Đẫy. Ở trận đấu này, ông Đại đã có phản ứng với trọng tài khi cho rằng, các quyết định của người điều khiển trận đấu gây bất lợi cho Công an Hà Nội. Trọng tài cũng đã rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo của ông Đại.

Cầu thủ Nguyễn Thanh Thảo của CLB thành phố Hồ Chí Minh bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp do cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ đối phương trong trận đấu giữa CLB thành phố Hồ Chí Minh và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất. Ở trận đấu này, Thanh Thảo có hành động thúc cùi chỏ vào mặt Văn Hạnh của đối phương nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo, thay vì thẻ đỏ. Như vậy, án kỷ luật nguội của Ban tổ chức nặng hơn khi cầu thủ này bị treo giò 3 trận, thay vì 1 thẻ đỏ trực tiếp bị treo giò 2 trận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại và cầu thủ Nguyễn Thanh Thảo nhận án phạt nặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.