Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải quyết đề xuất giảm giá cước tin nhắn với dịch vụ tài chính - ngân hàng

Hà Linh| 22/04/2020 18:58

(HNMO) - Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có Công văn số 144/CVT-GCKM gửi các doanh nghiệp viễn thông di động về việc giải quyết đề xuất giảm giá cước tin nhắn đối với các dịch vụ tài chính - ngân hàng của Hiệp hội Ngân hàng.

Cục Viễn thông đề nghị các doanh nghiệp viễn thông nghiên cứu, xem xét giảm giá cước nói trên để đồng hành, chia sẻ, giảm bớt gánh nặng chi phí cho ngân hàng khi thực hiện chính sách miễn, giảm phí sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt; báo cáo giải quyết đề xuất giảm giá cước tin nhắn đối với dịch vụ này của Hiệp hội Ngân hàng trước ngày 27-4.

Trước đó, Hiệp hội Ngân hàng đã có Công văn số 87/HHNH-PLNV về việc đề xuất giảm giá cước tin nhắn đối với các dịch vụ tài chính - ngân hàng xuống tương đương với mức giá cước tin nhắn thông thường (áp dụng cho dịch vụ nhắn tin giữa các cá nhân đơn lẻ) hoặc ít nhất giảm 50% mức hiện đang áp dụng với các ngân hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải quyết đề xuất giảm giá cước tin nhắn với dịch vụ tài chính - ngân hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.