Thể thao

Giải golf từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam” chính thức khởi tranh

Ngân Hà 12/10/2024 22:22

Ngày 12-10, giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids" chính thức diễn ra trên 2 sân Kings Course và Mountain View thuộc sân golf Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

12-golf-tu-thien.jpg
Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids bước sang năm thứ 17 - Ảnh: BTC

Giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids" do Báo Đầu tư tổ chức, với sự tham gia của 250 golfer, không chỉ là điểm hẹn của những người yêu môn thể thao này mà còn là nơi hội tụ của những tấm lòng hào hiệp, những trái tim nhân ái vì mục tiêu chung tiếp sức cho những học sinh nghèo vượt khó.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải bày tỏ, với ý nghĩa cao đẹp vì sự nghiệp khuyến học khuyến tài, suốt 17 năm qua, Swing for the Kids đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp để trao hơn 21.000 suất học bổng với tổng trị giá 22 tỷ đồng đến các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

"16 năm - trải qua biết bao thăng trầm từ khủng hoảng kinh tế tới đại dịch hoành hành, lúc bình yên cũng như những lúc thiên tai bão lũ như hiện nay, cộng đồng doanh nghiệp và những trái tim nhân ái vẫn luôn đồng hành cùng Báo Đầu tư để tổ chức Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam", ông Lê Trọng Minh nói.

12-cac-vdv-thi-dau.jpg
Vận động viên thi đấu tại giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids". Ảnh: BTC

Đặc biệt năm nay, số tiền huy động qua Giải sẽ được dành ưu tiên tài trợ tái thiết các trường học và hỗ trợ các học sinh tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi (bão số 3) vừa qua. Ngoài quỹ học bổng, Báo Đầu tư sẽ kết nối các nhà tài trợ cùng đồng hành với các hoạt động này.

Tại buổi Gala trao giải, Ban tổ chức đã trao 6 suất học bổng toàn phần năm 2024, trị giá 10 triệu đồng/suất cho 6 sinh viên của Đại học Giao thông Vận tải và Học viện Chính sách và Phát triển. Bên cạnh đó, Ban tổ chức trao quà hỗ trợ chia sẻ khó khăn, trị giá 10 triệu đồng/ suất, cho 6 sinh viên của trường Đại học Giao thông vận tải và Viện Đào tạo Quốc tế APD bị ảnh hưởng bão lũ lụt vừa qua.Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 200 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải golf từ thiện “Vì trẻ em Việt Nam” chính thức khởi tranh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.