Thể thao

Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2024: Đương kim vô địch Thái Sơn Nam thắng đậm trận ra quân

Ngân Hà 23/02/2024 - 22:37

Tối 23-2, tại nhà thi đấu Câu lạc bộ Futsal (thành phố Hồ Chí Minh), diễn ra trận đấu đáng chú ý nhất của lượt trận đầu tiên Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2024, giữa đương kim vô địch Thái Sơn Nam và đương kim á quân Sahako.

23-thai-son-nam.jpeg
Câu lạc bộ (CLB) Thái Sơn Nam thành phố Hồ Chí Minh thể hiện sức mạnh trong trận đầu ra quân.

Câu lạc bộ (CLB) Thái Sơn Nam thành phố Hồ Chí Minh và Sahako FC được ví là “kỳ phùng địch thủ” tại Giải futsal vô địch quốc gia, Cúp Quốc gia, hay mới đây nhất là giải LS mở rộng. Bên phía Thái Sơn Nam, huấn luyện viên Nguyễn Anh Tuấn tung ra đội hình mạnh nhất với những cái tên quen thuộc như Quả bóng vàng futsal 2023 Phạm Đức Hòa, Quả bóng đồng Hồ Văn Ý và Nguyễn Minh Trí hay Nguyễn Duy Anh.

Đúng 3 phút sau khi bóng lăn, Thái Sơn Nam thành phố Hồ Chí Minh đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, sau pha dứt điểm 1 chạm cực nhanh của Nguyễn Thịnh Phát. Nhận bàn thua, “Quạ 3 chân” (biệt danh của Sahako FC) tràn lên tấn công, ngoại binh Costa, Lâm Tấn Phát và Ngô Ngọc Sơn là những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đội bóng áo vàng. Tuy nhiên, sai lầm của hàng thủ Sahako FC đã được Nguyễn Thịnh Phát tận dụng thành công bằng pha dứt điểm cực kỳ đẳng cấp để mang về cú đúp bàn thắng cho riêng mình.

23-duc-hoa.jpeg

CLB Thái Sơn Nam càng thi đấu càng hay, trong khi đó, Sahako FC vẫn chưa thể xuyên thủng mảnh lưới khung thành thủ môn Hồ Văn Ý. Trước khi hiệp 1 khép lại, Phạm Đức Hòa đã kịp lên tiếng sau cú dứt điểm chéo góc cực kỳ chuẩn xác, nâng tỉ số lên 3-0 cho Thái Sơn Nam thành phố Hồ Chí Minh.

Huấn luyện viên Nguyễn Anh Khoa bên phía Sahako FC đã xốc lại tinh thần đội bóng áo vàng. Hàng loạt pha dứt điểm hiểm hóc được các cầu thủ Sahako FC tạo ra, nhưng khung thành thủ môn Hồ Văn Ý vẫn trụ vững. Chưa có bàn thắng rút ngắn tỉ số, bất ngờ, Sahako FC nhận thêm bàn thua do thủ thành Xuân Hiệp và ngoại binh Costa không hiểu ý nhau.

23-qua-bong-vang.jpeg
Quả bóng vàng futsal Việt Nam 2023 Phạm Đức Hòa.

Trong thế không còn gì để mất, Sahako FC tràn lên tấn công và bộc lộ tiếp điểm yếu ở hàng thủ. Lần này là Thái Huy ghi bàn ấn định tỉ số 5-0, giúp Thái Sơn Nam giành trọn 3 điểm ở ngày ra quân.

23-hiep-hung-ha-noi.jpeg
Tân Hiệp Hưng và Hà Nội FC chia điểm trong lượt trận đầu tiên.

Ở trận đấu trước đó, Tân Hiệp Hưng đã có bàn thắng từ rất sớm trong hiệp 1, nhưng lại không bảo vệ được thành quả khi để Hà Nội FC có bàn gỡ 1-1 ở những giây cuối cùng của trận đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2024: Đương kim vô địch Thái Sơn Nam thắng đậm trận ra quân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.