(HNM) - Bước vào thời kỳ đổi mới, cùng với sự chuyển mình mạnh mẽ của cả nước, Thủ đô, đòi hỏi báo chí cũng phải đổi mới cách thức thông tin.
Định hướng chung cho hệ thống tin, bài của Hànộimới là tập trung tấn công vào thành trì quan liêu bao cấp, tích cực phát hiện, cổ vũ cho những nhân tố tiến bộ. Báo cũng cung cấp thêm những “món ăn” tinh thần độc đáo cho bạn đọc qua việc xuất bản nhiều ấn phẩm mới như: Hànộimới Chủ nhật (tháng 4-1989), Hà Nội Ngày nay (tháng 6-1994), Hànộimới Cuối tuần (tháng 4-1995)...
Đặc biệt, cùng với đà phát triển vũ bão về kinh tế - xã hội của Thủ đô và cả nước, “sức ép” về tốc độ phát triển công nghệ thông tin, thực hiện Đề án phát triển báo chí hiện đại, từ năm 2000, với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị vi tính, tin học được đầu tư đồng bộ, Báo Hànộimới đã có sự đổi mới, chuyển biến mạnh mẽ cả về nội dung, hình thức. Từ ngày 10-10-2002, Báo Hànộimới tăng từ 4 trang lên 8 trang. Ngày 21-6-2003, Báo Hànộimới điện tử chính thức hòa mạng internet. Tháng 10-2004, Báo Hànộimới Tin chiều ra mắt bạn đọc (hoạt động đến tháng 5-2008 thì dừng xuất bản). Đầu năm 1999, Báo thành lập Văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh, từ tháng 10-2005 đến cuối năm 2010 tổ chức in báo tại TP Hồ Chi Minh, phát hành tại các tỉnh, thành phố phía Nam. Các ấn phẩm Hànộimới Cuối tuần, Hà Nội Ngày nay cũng có những thay đổi tích cực để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của bạn đọc.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.